Chủ đề 'url'

14 thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng (P2)

Tìm kiếm thông tin trên Internet một cách hiệu quả và nhanh nhất bằng công cụ tìm kiếm của Google là một trong những điều nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ những thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng, mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

6 Cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí

Những đường link được rút gọn sẽ trở nên gọn gàng hơn, dễ dàng quản lý hơn và đặc biệt là có thể tiếp cận và chia sẻ tới tất cả mọi người. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu x cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí. Hãy cùng theo dõi xem những cách rút gọn link ấy là cách gì bạn nhé.

Top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online

Ngày nay, mã QR được sử dụng khá nhiều trong mọi lĩnh vực bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể dùng mã QR Code để lưu thông tin sản phẩm, gửi tin nhắn, tạo mật khẩu wifi..., hay thậm chí có thể thanh toán các dịch vụ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online nhanh chóng và tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng truy cập mạng xã hội video lớn nhất thế giới YouTube. Đừng bỏ qua 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

Hướng dẫn cách phát lặp lại - replay video trên YouTube

YouTube hỗ trợ tính năng tự động chuyển video, nhưng lại mất đi một tính năng khá cần thiết đó là tự động lặp đi lặp lại video. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để phát video lặp lại trên YouTube trong vài bước đơn giản.

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!

Hướng dẫn cách tải nhạc trên Soundcloud

SoundCloud là dịch vụ âm nhạc mang tính tương tác mạng xã hội, bất cứ ai cũng có thể chia sẻ và nghe nhạc miễn phí trên SoundCloud. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc trên ứng dụng này để có thể thưởng thức nhạc khi offline.

Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube

Những bức ảnh động (ảnh Gif) luôn luôn thú vị và thu hút hơn hẳn những tấm ảnh thông thường. Để tạo ra những bức ảnh Gif khá dễ dàng, cùng tham khảo bài viết sau để có thể tạo ra những bức ảnh Gif cho riêng mình.