Chủ đề 'Tượng trưng cho'

10 loài hoa may mắn trong tình yêu, công việc và cuộc sống

Hoa may mắn được ưa chuộng nhất là những loại hoa nào? Những loại hoa mang thông điệp may mắn, thành công sẽ đem lại cho cuộc sống của con người những điều tích cực hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 loài hoa may mắn trong tình yêu, công việc và cuộc sống trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Các biển số xe phong thủy đẹp, ý nghĩa

Biển số xe phong thủy đẹp là những biển số nào? Trong bài hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các biển số xe phong thủy đẹp, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Quốc hoa của các nước trên thế giới là gì? Có ý nghĩa gì?

Cũng giống như quốc kỳ, mỗi quốc gia trên thế giới thường chọn cho mình một loài hoa biểu tượng, hay chúng ta vẫn thường gọi là quốc hoa. Quốc hoa của các nước không chỉ là loài hoa đặc trưng của vùng đất mà còn là biểu tượng thiêng liêng, tôn vinh nét đẹp của quốc gia đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loài hoa tượng trưng cho một số nước trên thế giới nhé!

Cách chọn sim số đẹp hợp tuổi, hợp mệnh theo phong thủy

Việc chọn sim số đẹp hợp mệnh, hợp tuổi giúp chủ nhân có được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công danh, sự nghiệp là nhu cầu của rất nhiều người Việt hiện nay. Vậy làm thế nào để chọn sim số đẹp hợp mệnh, hợp tuổi? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

Top 18 loại hoa lan đẹp, dễ trồng nhất ở Việt Nam

Hoa lan từ lâu đã trở thành một trong những loài hoa được nhiều người săn đón với đa dạng các giống hoa sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và quý phái. Nếu bạn đang có hứng thú với hoa lan, hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 18 loại hoa lan đẹp và dễ trồng nhất ở Việt Nam nhé!

Top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn

Cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cây cảnh có thể hóa giải được những bất lợi trong nhà, giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn nhé!

Số 0,1,2,3,4,5,6,7,8,9 có ý nghĩa gì? Ý nghĩa các con số từ 0 đến 9

Mỗi con số đều mang trong mình một ý nghĩa riêng. Vậy bạn đã biết ý nghĩa các con số từ 0 đến 9 chưa? Trong bài viết này, chúng tối sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi số 0,1,2,3,4,5,6,7,8,9 có ý nghĩa gì và giúp bạn giải đáp ý nghĩa các con số từ 0 đến 9. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

Logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh và ý nghĩa

Ngoại hạng Anh là một giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh thu hút rất nhiều đất nước tham gia và đông đảo người hâm mộ. Trong giải bóng đá lớn này, mỗi đội bóng sẽ có một logo riêng biểu tượng cho CLB Ngoại hạng Anh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Mời bạn tham khảo!

Cờ LGBT có mấy màu, ý nghĩa là gì? Các lá cờ LGBT

Lá cờ của cộng đồng LGBT có khá nhiều màu, mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng biệt. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những ý nghĩa đó. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cờ LGBT có mấy màu và ý nghĩa lá cờ LGBT bạn nhé.

Các loại sen đá hoa hồng, ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc

Sen đá hoa hồng là một trong những loại sen đá được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại sen đá hoa hồng, ý nghĩa của sen đá hoa hồng cũng như cách trồng và chăm sóc loại sen đá này nhé.

Hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò

Mang theo cái nắng gay gắt, mùa hè đến trong tiếng ve kêu râm ran, trên nền trời xanh trong được điểm tô rực rỡ sắc đỏ của hoa phượng. Hoa phượng nở cũng là lúc mùa thi lại về, thời khắc chia xa mái trường, thầy cô, bạn bè của rất nhiều thế hệ học sinh đã cận kề. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò cho bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé!

Hoa mẫu đơn peony: Ý nghĩa, cách cắm đẹp, cách trồng và chăm sóc

Những bông hoa mẫu đơn peony rực rỡ, kiêu sa luôn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài đầy thu hút của loài hoa này là một sự tích có ý nghĩa rất sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn peony cũng như ý nghĩa của loài hoa này nhé! 

Các nghi lễ Giỗ tổ Hùng Vương truyền thống

Nghi lễ Giỗ tổ Hùng Vương truyền thống được tiến hành như thế nào là điều mà rất nhiều người hiện vẫn chưa hiểu tường tận. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về những nghi lễ truyền thống của dân tộc trong ngày lễ quan trọng này nhé! 

Ngân hàng Agribank của nhà nước hay tư nhân? Agribank có tốt không?

Agribank là ngân hàng đứng đầu Việt Nam về khối lượng tài sản và khách hàng giao dịch. Vậy Agribank là ngân hàng gì? Cung cấp các dịch vụ nào? Dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng này có tốt không? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

Rằm tháng Giêng nên cúng chay hay mặn? Gợi ý mâm cỗ chay cúng rằm tháng Giêng

Rằm tháng Giêng là một ngày lễ rất quan trong đối với người Việt Nam. Tuy nhiên, rằm tháng Giêng nên cúng chay hay mặn thì không phải ai cũng biết được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời giúp bạn gợi ý mâm cỗ chay cúng rằm tháng Giêng đúng chuẩn. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Ý nghĩa mèo thần tài vẫy tay là gì? Mèo thần tài may mắn hợp tuổi gì?

Mèo thần tài thường được bày rất nhiều trong các cửa hàng, cơ sở kinh doanh nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa trong sự hiện diện của chú mèo này. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian để tìm hiểu về ý nghĩa của những chú mèo thần tài vẫy tay vô cùng đáng yêu này nhé!