Chủ đề 'tuổi nào'

Sinh năm 2001 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 2001 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Tân Tỵ 2001 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 2001 các bạn nhé!

Sinh năm 1999 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1999 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Kỷ Mão 1999 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1999 các bạn nhé!

Sinh năm 1998 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1998 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Mậu Dần 1998 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1998 các bạn nhé!

Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Mậu Thìn 1988 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1988 các bạn nhé!

Sinh năm 1990 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1990 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Canh Ngọ 1990 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1990 các bạn nhé!

Sinh năm 1997 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1997 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Đinh Sửu 1997 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1997 các bạn nhé!

Sinh năm 1991 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1991 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Tân Mùi 1991 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1991 các bạn nhé!

Sinh năm 1992 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1992 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Nhâm Thân 1992 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1992 các bạn nhé!

Sinh năm 1993 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1993 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Quý Dậu 1993 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1993 các bạn nhé!

Tuổi Kim Lâu là gì, là những tuổi nào? Năm nay tuổi nào phạm Kim Lâu?

Người xưa có câu: "1, 3, 6, 8 Kim Lâu - Dựng nhà, lấy vợ, tậu trâu thì đừng". Câu nói này ngụ ý khuyên răn người đời sau nên tránh làm những việc lớn, việc trọng đại vào tuổi Kim Lâu. Vậy thực chất tuổi Kim Lâu là gì? Năm nay tuổi nào phạm Kim Lâu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lời bài hát Còn tuổi nào cho em (lyrics), hợp âm, karaoke và nhạc MP3

Còn tuổi nào cho em là một trong những ca khúc vô cùng nổi tiếng của người cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Không chỉ liên tục đứng top đầu trong các bảng xếp hạng các ca khúc được yêu thích của Việt Nam, Còn tuổi nào cho em cũng là một bản nhạc phim vô cùng ý nghĩa, sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Còn tuổi nào cho em và cùng lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu lắng của nhạc phẩm này bạn nhé.

Năm 2021 tuổi nào làm nhà được? Tuổi đẹp làm nhà năm 2021

Xây nhà là một trong những chuyện hệ trọng của đời người. Chính vì thế, trước khi quyết định xây nhà, người Việt ta thường rất coi trọng việc lựa chọn năm phù hợp. Vậy năm 2021 tuổi nào làm nhà được? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Cúng tam tai cần những gì? Đồ cúng tam tai gồm những gì?

Hạn tam tai vốn được biết tới là một trong những hạn trắc trở, khó khăn, gây ảnh hưởng không ít cho các đương số nếu gặp phải. Chính vì thế, hằng năm, nếu bị hạn tam tai, các đương số thường sẽ tiến hành cúng tam tai nhằm hóa giải vận hạn, làm hạn nhẹ bớt. Vậy cúng tam tai cần những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được đồ cúng tam tai chuẩn nhất nhé.

[Xông nhà năm 2021] Năm nay tuổi nào xông nhà tốt?

Từ lâu nhiều gia đình người Việt đã rất coi trọng việc lựa chọn người xông nhà, tuổi xông nhà đầu năm. Vậy tuổi nào xông nhà tốt năm [$NAM]? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Gia chủ tuổi Thìn chọn người xông đất, xông nhà năm 2021 tuổi nào hợp?

Gia chủ tuổi Thìn chọn người xông đất, xông nhà năm 2021 tuổi nào hợp? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Việc lựa chọn tuổi xông nhà, xông đất đầu năm có ý nghĩa rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để biết được tuổi nào hợp để xông nhà cho tuổi Thìn năm nay bạn nhé.

Hạn tam tai là gì? Năm 2021 tuổi nào bị tam tai?

Chúng ta thường nghe nhắc đến hạn tam tai, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hạn tam tai là gì và tính tuổi tam tai như thế nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề trên cũng như tìm hiểu xem năm 2021 tuổi nào bị tam tai nhé! 

Hướng xuất hành đầu năm 2021: Tết năm Tân Sửu 2021 xuất hành hướng nào?

Theo quan niệm của người Việt Nam, việc xuất hành đầu năm có ý nghĩa rất quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh, tài lộc của cả năm đó. Bên cạnh việc chọn ngày xuất hành tốt thì chọn hướng xuất hành cũng rất được chú trọng. Vậy hướng xuất hành đầu năm [$NAM] là hướng nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cây kim ngân lượng hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào theo phong thủy?

Cây kim ngân lượng là một loại cây cảnh có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Nhiều người quan tâm đến phong thủy sẽ đặt ra câu hỏi là cây kim ngân lượng hợp mệnh gì, hợp tuổi nào? Bài viết của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi trên và cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin hữu ích về cây kim ngân lượng.

Sao Kế Đô là gì? Cách cúng sao Kế Đô giải hạn 2021

Theo tử vi, hàng năm mỗi người sẽ có một sao chiếu mệnh riêng. Có tất cả 9 chòm sao và chúng thường được gọi là Cửu Diệu. Trong Cửu Diệu sẽ có những chòm sao tốt và chòm sao xấu, sao Kế Đô là một trong những chòm sao xấu. Vậy sao Kế Đô là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về chòm sao Kế Đô cũng như cách cúng sao Kế Đô giải hạn đúng nhất bạn nhé!

Năm 2021 là năm con gì? Mệnh gì? Có nên sinh con năm 2021?

Năm 2020 đã qua, chúng ta cùng đón chào năm 2021 với nhiều kế hoạch mới, nhiều dự định mới. Vậy năm 2021 là năm con gì? Mệnh gì? Các cặp bố mẹ có nên sinh con vào năm này không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

12 con giáp là gì? Thứ tự, tên và tuổi 12 con giáp

Nhắc tới 12 con giáp chắc chắn nhiều người sẽ thấy vô cùng quen thuộc và gần gũi. Tuy nhiên, 12 con giáp là gì và thứ tự 12 con giáp có ý nghĩa như thế nào thì không phải ai cũng hiểu được. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Nào cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!