Túi lưới là xu hướng mùa hè mới nhất 2022

Không phải lúc nào xu hướng túi xách cũng khiến chúng ta hoàn toàn ngạc nhiên. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, bạn thường sẽ có một số ý tưởng cho xu hướng thời trang năm 2022 sắp xuất hiện.

Điều này chắc chắn không phải là trường hợp của túi lưới, dường như đã xuất hiện mà không có tín hiệu báo trước để thống trị TikTok For You và Instagram của chúng ta. Xu hướng low-key đã chính thức được mệnh danh là cách thức thời trang được mọi người chấp nhận để mang đồ và mang theo khăn tắm của bạn đến bãi biển hoặc hồ bơi và những chiếc túi lưới tốt nhất sẽ không tốn chỗ trong hành lý xách tay hoặc túi đi du lịch của bạn, làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho các chuyến đi du lịch ngắn ngày trong mùa này.

Túi lưới là xu hướng mùa hè mới nhất 2022 - 1

Túi lưới chính xác như âm thanh của chúng: một chiếc túi được làm từ lưới. Nhưng, điều đó không có nghĩa là tất cả chúng đều giống nhau. Các phiên bản của mùa này có rất nhiều màu sắc và độ dày lưới khác nhau, vì vậy, bạn sẽ không bị mất ví hoặc điện thoại trong những chiếc túi này. Một số tùy chọn túi lưới dưới đây được trang bị các chi tiết bằng da để thêm cấu trúc và hình dạng, trong khi những tùy chọn khác có túi mờ bên trong để đựng tất cả tài sản quý giá của bạn. Khi nói đến việc tạo kiểu cho chúng, hãy coi chiếc túi lưới tiếp theo của bạn như một chiếc túi đựng đồ ban ngày bình thường. Nhiều trong số chúng có màu sắc trung tính như đen, kem hoặc nâu, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi kết hợp chúng với một trong những trang phục mùa hè yêu thích của bạn.

Túi lưới là xu hướng mùa hè mới nhất 2022 - 3

Hãy coi túi lưới như một món đồ duy nhất của bạn cho một số phong cách nghiêm túc lấy cảm hứng từ cô gái Pháp trong mùa này.

Túi lưới là xu hướng mùa hè mới nhất 2022 - 4

Túi lưới là xu hướng mùa hè mới nhất 2022 - 5

Túi lưới là xu hướng mùa hè mới nhất 2022 - 6

Túi lưới là xu hướng mùa hè mới nhất 2022 - 7

Bạn đang xem: Túi lưới là xu hướng mùa hè mới nhất 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết