Chủ đề 'tục ngữ'

Những câu ca dao tục ngữ nói về chí công vô tư

Chí công vô tư là một phẩm chất tốt đẹp, rất được coi trọng và đó cũng là lý do vì sao  người Việt Nam dùng thơ văn, ca dao, tục ngữ... để ca ngợi phẩm chất này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những câu ca dao tục ngữ về chí công vô tư hay nhất trong kho tàng ăn học dân gian Việt Nam.

60+ câu ca dao, tục ngữ hay, ý nghĩa về tình cảm gia đình

Gia đình là nơi nuôi dưỡng chúng ta lớn khôn và cũng luôn dang rộng vòng tay đón ta trở về. Hãy cùng chúng tôi suy ngẫm về tình cảm thiêng liêng ấy qua những câu ca dao tục ngữ về tình cảm gia đình mà ông cha ta đã truyền qua bao đời dưới đây nhé!

30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất

Gia đình là bến đỗ bình yên nhất của mỗi người, và bạn bè là người đồng hành với ta trong cuộc sống. Cùng xem 30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất để cảm nhận những tình cảm thiêng liêng ấy nhé!

Tổng hợp những câu tục ngữ "vàng" về con người và xã hội

Những câu tục ngữ do cha ông ta đúc kết mang giá trị to lớn, đưa ra nhận xét, lời khuyên, kinh nghiệm sống từ đời này qua đời khác. Cùng xem tổng hợp những câu tục ngữ "vàng" về con người và xã hội để tìm cho mình những bài học quý báu nhé!

Những câu ca dao về cha mẹ, câu nói hay về cha mẹ

Những câu ca dao, câu nói, stt hay về mẹ, cha sẽ thay bạn gửi gắm những tình cảm trân quý nhất đến với những bậc sinh thành trong những dịp đặc biệt như Ngày của Cha, Ngày của Mẹ... Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số câu ca dao, câu nói, status hay thuộc chủ đề này nhé! 

Những câu ca dao, tục ngữ nói về mẹ và tình mẫu tử

Ngày của Mẹ đang tới rất gần rồi! Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu ca dao về mẹ, những câu tục ngữ, ca dao về tình mẫu tử hay để thể hiện tình yêu thương, kính trọng của mình đối với người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời mình bạn nhé.

Những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng hay

Dù ở thời nào thì những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng được cha ông ta đúc kết từ ngàn đời vẫn luôn có những giá trị vô cùng sâu sắc và tốt đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu ca dao về tình yêu, những câu tục ngữ về tình cảm vợ chồng hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

Câu tục ngữ, thành ngữ về thầy cô, ca dao về ngày 20-11 hay

Hòa chung vào không khí rộn ràng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, META sẽ gửi tới các bạn những câu ca dao, thành ngữ, tục ngữ về thầy cô hay nhất, ý nghĩa nhất. Đây chắc chắn sẽ là những lời hay ý đẹp để bạn có thể cảm nhận rõ hơn về công lao của cô thầy, đồng thời nó cũng giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn tới những người lái đò tận tụy. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những bài thơ lục bát về thầy cô cũng là những món quà tinh thần vô giá được nhiều người lựa chọn để gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý đến bạn 20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!