Chủ đề 'Tuần lễ thời trang'

Sự ma mị, cổ điển đẹp phát mê của nhà mốt Margiela trong Tuần lễ thời trang Paris

John Galliano là một người kể chuyện, một bậc thầy trong việc tạo ra một câu chuyện kể và trình bày các nhân vật đã định nghĩa nhà mốt Margiela qua các thời đại. Đương nhiên, đây chính xác là cách mà buổi trình diễn quần áo ready to wear Co-Ed 2023 của nhà mốt diễn ra khi nó kết thúc Tuần lễ thời trang Paris.

Grace Wales Bonner mở màn Tuần lễ thời trang Paris

Nhãn hiệu cùng tên của Grace Wales Bonner, Wales Bonner, vừa khai mạc Tuần lễ thời trang Paris. Tiếp nối màn ra mắt hoành tráng của Pitti Uomo vào mùa trước, nhà thiết kế người Anh một lần nữa đến Paris với bộ sưu tập Thu/Đông 2023 mang tên “Twilight Reverie”.

Phong cách tiệc tùng làm nóng tuần lễ thời trang London

Raf Simons đã có lần ra mắt đầu tiên tại London. Đúng vậy, có lẽ phải mất một thời gian để nhà thiết kế người Bỉ được đến Vương quốc Anh, sau khi Tuần lễ thời trang London SS23 bị hoãn khi nữ hoàng qua đời, nhưng đừng lo: Simons đã bù đắp cho điều đó.

New York đã tạo trend cho tuần lễ thời trang Milan và Paris như thế nào?

New York từ lâu đã trở thành một trong những kinh đô thời trang ưu việt của thế giới, đứng cạnh London, Milan và Paris. Từ Công viên Bryant đến Trung tâm Lincoln, và bây giờ là Spring Studios, các buổi trưng bày tập trung của Tuần lễ Thời trang New York đã được chứng minh là nơi sinh sôi mạnh mẽ cho các thế hệ tài năng mới, với các thương hiệu như Peter Do, Bode, Area, Pyer Moss, Telfar, Supreme,... được hưởng lợi từ một tiêu điểm quốc tế đang được đặt trên thành phố.

Đồ thể thao sành điệu nổi bật tại Tuần lễ thời trang New York

Khi nói đến thời trang streetwear, quần áo thể thao, đồ tập,… người ta nhấn mạnh rất nhiều vào sự mới mẻ. Thương hiệu mới, phong cách mới, công nghệ mới, luôn tìm kiếm những gì lớn hơn và tốt hơn. Nhưng nhà thiết kế thời trang June Ambrose đã để mắt đến quá khứ, tôn vinh những di sản trong khi vẫn hướng tới tương lai.