Chủ đề 'Tủ lạnh'

10 thương hiệu túi trữ sữa tốt, đáng mua nhất hiện nay

Túi trữ sữa là sản phẩm không thể bỏ qua đối với các mẹ bỉm đang tìm kiếm một giải pháp dễ dàng để bảo quản sữa sau khi vắt. Hãy cùng điểm qua 10 thương hiệu túi trữ sữa chất lượng để tìm ra sản phẩm phù hợp nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra Timer tủ lạnh đơn giản, nhanh chóng

Timer tủ lạnh giúp tủ lạnh kiểm soát quá trình làm nóng xả đá và làm lạnh. Thế nên, đây là bộ phận rất quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của tủ. Để biết cách kiểm tra Timer tủ lạnh đơn giản, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Tủ lạnh bị tan đá. Nguyên nhân và cách khắc phục

Tủ lạnh bị tan đá làm ảnh hưởng không tốt đến nhu cầu bảo quản và sử dụng, lâu ngày có thể dẫn đến hư hỏng nặng hơn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nguyên nhân và cách khắc phục, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 4 tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ đáng mua tại

Tủ lạnh Side by Side có không gian lưu trữ rộng, đáp ứng nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm cho các gia đình đông thành viên. Và nếu bạn đang tìm tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ thì hãy tham khảo ngay danh sách top 4 mẫu tủ lạnh này đáng mua tại nhé!

5 lợi ích bất ngờ của tủ lạnh ngăn đá dưới

Những mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới được nhiều người tin tưởng và lựa chọn vì sở hữu thiết kế sang trọng, tiện dụng, dung tích lớn và đi kèm nhiều tính năng độc đáo. Để lựa chọn tủ lạnh phù hợp, mời bạn tham khảo 5 lợi ích bất ngờ của tủ lạnh ngăn đá dưới nhé!

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi được người sử dụng tin dùng nhờ thiết kế sang trọng và tích hợp công nghệ hiện đại giúp thực phẩm làm lạnh nhanh, kháng khuẩn khử mùi và an toàn sức khỏe. Để giải đáp thắc mắc tủ lạnh Hitachi của nước nào, tham khảo ngay nhé!

Có nên rút điện tủ lạnh thường xuyên không?

Rút điện tủ lạnh thường xuyên thực sự không mang lại hiệu quả tiết kiệm điện như bạn lầm tưởng. Qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề có nên rút điện tủ lạnh thường xuyên để giảm bớt điện năng tiêu thụ của thiết bị này không nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua thuộc thương hiệu Nhật Bản, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Vậy hãy cùng tìm hiểu các công nghệ tủ lạnh Aqua có gì nổi bật trước khi bạn chọn dùng mẫu tủ lạnh này nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sở hữu kiểu dáng sang trọng và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Cùng tổng hợp các công nghệ tủ lạnh Hitachi nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua dòng tủ lạnh này nhé!

Điểm danh các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Casper

Tủ lạnh Casper là dòng tủ lạnh đến từ Thái Lan, được trang bị công nghệ và tính năng hiện đại không thua gì so với các thương hiệu lớn trên thị trường. Vậy hãy cùng điểm danh các công nghệ tủ lạnh Casper có gì nổi bật nhé!

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung có gì tốt?

Các dòng tủ lạnh của nhà Samsung luôn được trang bị các công nghệ hiện đại, tiện lợi nhằm tối ưu hóa quá trình sử dụng dành cho khách hàng, đặc biệt là công nghệ Digital Inverter. Vậy công nghệ Digital Inverter là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 4 tủ lạnh Sharp dưới 21 triệu đáng mua nhất tại

Tủ lạnh Sharp với thiết kế sang trọng kết hợp cùng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Cùng xem qua top 4 tủ lạnh Sharp dưới 21 triệu đáng mua nhất tại trong bài viết sau nhé!

Tổng hợp mã lỗi tủ lạnh LG thường gặp

Tủ lạnh LG là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng, nhưng chẳng may trong thời gian sử dụng tủ lạnh xuất hiện một số lỗi làm bạn lo lắng và không biết xử lý ra sao. Vậy cùng tham khảo ngay mã lỗi tủ lạnh LG qua bài viết này nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Whirlpool

Tủ lạnh Whirlpool là thương hiệu tủ lạnh của Mỹ, thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, kháng khuẩn, khử mùi và làm lạnh tối ưu. Để tìm hiểu chi tiết công nghệ tủ lạnh Whirlpool, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Ống mao là gì? Tìm hiểu về ống mao trong tủ lạnh

Ống mao là thiết bị quan trọng trong tủ lạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của tủ. Đồng thời, nhiều người dùng thắc mắc kích thước ống mao tủ lạnh. Vậy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ống mao qua bài viết này né!

Các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình ngày nay. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Những món đồ dễ phát nổ trong tủ lạnh mà bạn cần lưu ý

Có một số loại đồ vật tuyệt đối bạn không nên cho vào tủ lạnh vì sẽ gây ra cháy nổ hoặc dẫn đến các tai nạn nghiêm trọng hơn. Để giữ an toàn cho sức khỏe gia đình mình, mách bạn 6 loại đồ vật dễ phát nổ trong tủ lạnh mà bạn cần lưu ý.

Ga tủ lạnh có độc không? Có cháy được không?

Ga tủ lạnh có tác dụng làm lạnh và bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Nhiều người băn khoăn ga tủ lạnh có độc không và có cháy không để yên tâm trong quá trình sử dụng. Vậy bài viết này, sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Hướng dẫn thay block tủ lạnh tại nhà cho dân không chuyên

Block tủ lạnh là bộ phận quan trọng nhất vì khi block bị hỏng thì tủ lạnh không thể vận hành. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách thay block tủ lạnh tại nhà đơn giản và nhanh chóng cho dân không chuyên. Cùng tham khảo ngay nhé!