Chủ đề 'tủ lạ'

Những món đồ dễ phát nổ trong tủ lạnh mà bạn cần lưu ý

Có một số loại đồ vật tuyệt đối bạn không nên cho vào tủ lạnh vì sẽ gây ra cháy nổ hoặc dẫn đến các tai nạn nghiêm trọng hơn. Để giữ an toàn cho sức khỏe gia đình mình, mách bạn 6 loại đồ vật dễ phát nổ trong tủ lạnh mà bạn cần lưu ý.

Ga tủ lạnh có độc không? Có cháy được không?

Ga tủ lạnh có tác dụng làm lạnh và bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Nhiều người băn khoăn ga tủ lạnh có độc không và có cháy không để yên tâm trong quá trình sử dụng. Vậy bài viết này, sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Hướng dẫn thay block tủ lạnh tại nhà cho dân không chuyên

Block tủ lạnh là bộ phận quan trọng nhất vì khi block bị hỏng thì tủ lạnh không thể vận hành. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách thay block tủ lạnh tại nhà đơn giản và nhanh chóng cho dân không chuyên. Cùng tham khảo ngay nhé!

Tủ lạnh mặt gương mờ là gì? 4 lý do nên mua tủ lạnh mặt gương mờ

Hiện nay, tủ lạnh mặt gương mờ đang là sản phẩm được nhiều người săn đón vì có thiết kế nổi trội và chất lượng bảo quản tối ưu hơn nhiều so với các tủ lạnh thông thường. Vậy tủ lạnh mặt gương mờ là gì? Hãy cùng tìm hiểu định nghĩa và các lý do nên chọn mua tủ lạnh này nhé!

Có nên trang trí tủ lạnh bằng nam châm hay không?

Một vài người có thói quen trang trí nam châm lên cửa tủ lạnh hoặc sử dụng nam châm ghim giấy ghi chú, có lời nói cho rằng làm như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Để làm sáng tỏ thông tin này, bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

So sánh tủ lạnh Sharp 630 và 631 chi tiết nhất

Tủ lạnh Sharp sở hữu độ bền cao, chất lượng bảo quản tốt và được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh nhanh, hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tủ lạnh Sharp 630 hay 631 mới phù hợp với gia đình mình? Bạn có thể tham khảo bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Tủ lạnh Bespoke là gì? 4 lý do nên mua tủ lạnh Bespoke Samsung

Tủ lạnh Bespoke Samsung thuộc dòng tủ lạnh cao cấp, thiết kế linh hoạt, thời thượng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Để tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Bespoke là gì và lý do nên mua tủ lạnh Bespoke Samsung, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

6 lý do vì sao tủ lạnh mặt gương đang là xu thế trong năm 2023

Tủ lạnh mặt gương là dòng sản phẩm đang rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, dòng tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua 6 lí do vì sao bạn nên mua tủ lạnh mặt gương nhé!

Tại sao nên đặt một bát nước qua đêm trong tủ lạnh?

Để tiết kiệm điện năng, bạn chỉ cần đặt một một bát nước qua đêm trong tủ lạnh, điều này sẽ giúp thức ăn luôn tươi ngon mà tiết kiệm được tiền điện mỗi tháng. Cùng tìm hiểu tại sao nên đặt một bát nước qua đêm trong tủ lạnh trong bài viết này nhé!

Những vật dụng cần thiết cho việc giặt giũ nhẹ nhàng hơn

Ngày nay, máy giặt đã trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình bởi các tính năng hỗ trợ giặt giũ ưu việt. Tuy nhiên nếu chỉ sắm máy giặt thôi vẫn chưa đủ, bạn cần trang bị thêm những vật dụng hỗ trợ và bảo vệ thật tốt. Hãy tham khảo thêm các vật dụng cần thiết để hỗ trợ giặt giũ trong bài viết này nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.