Chủ đề 'truyện tranh'

Danh sách những bộ truyện tranh Hàn Quốc siêu hay đáng đọc nhất

Truyện tranh Hàn Quốc đã và đang chiếm được cảm tình của dân nghiền truyện tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo danh sách những bộ truyện tranh Hàn Quốc siêu hay đáng đọc nhất dưới đây để có được những phút giây thư giãn, giải trí thật tuyệt vời bạn nhé.

List truyện đam mỹ trọng sinh full (hoàn) hay nhất

Truyện đam mỹ trọng sinh được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm và yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn list truyện đam mỹ trọng sinh full (hoàn) hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Anime nghĩa là gì? Các thể loại anime của Nhật

Đã khi nào bạn nghe đến Anime và thắc mắc Anime nghĩa là gì chưa? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu về thuật ngữ Anime cũng như biết được các thể loại anime của Nhật gồm những gì nhé.  

Danh sách tên các siêu anh hùng Marvel, DC đầy đủ nhất

Các siêu anh hùng trong thế giới Marvel, DC từ trước đến nay luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với khán giả đại chúng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, số lượng các siêu anh hùng trong thế giới của Marvel và DC rất hùng hậu, không phải ai cũng nắm rõ được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các siêu anh hùng trong thế giới của Marvel, DC nhé!

Top 10 sách hay cho thiếu nhi giúp trẻ thông minh hơn

Là một người cha, người mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình phát triển một cách toàn diện từ tâm hồn đến các kỹ năng sống. Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh nên chúng tôi đã liệt ra 10 cuốn sách hay giúp trẻ thông minh hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi

Truyện tranh là một phần gắn liền với tuổi thơ, đặc biệt là các bạn nhỏ. Truyện tranh không chỉ đọc để giải trí mà trong đó còn giúp các bé tích lũy thêm một lượng kiến thức về đời sống cũng như kĩ năng sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi nhé!

Top 10 cuốn sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý

Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ nhỏ cần nên hiểu rõ được sự thiêng liêng của tình bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một tình bạn đẹp để gửi gắm và sẻ chia những vui buồn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý ngay nhé!

Manga là gì? Top truyện tranh manga hay, đáng đọc nhất

Truyện tranh là một khái niệm khá quen thuộc với mỗi người, nhưng manga là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu xem truyện manga là gì, có những thể loại manga nào và những truyện manga nào hay, đáng đọc nhất nhé!

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Top 10+ web đọc truyện online miễn phí từ truyện tranh tới ngôn tình loại nào cũng có

Bên cạnh những hình thức giải trí như nghe nhạc, xem phim, ca hát... thì rất nhiều người chọn cho mình cách thư giãn bằng việc đọc truyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình những cuốn truyện để đọc trực tiếp. Thay vào đó, họ lựa chọn những trang web đọc truyện online để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn cũng là một dân "nghiền truyện" thì đừng bỏ lỡ 10+ website đọc truyện online miễn phí dưới đây nhé!

Nên mua bảng vẽ Wacom loại nào tốt nhất?

Bảng vẽ điện tử Wacom hẳn là một cái tên khá quen thuộc với những người làm thiết kế, đồ họa khi cần thực hiện vẽ trên máy tính. Wacom cung cấp giải pháp vẽ trên máy tính dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng chuột máy tính, đảm bảo nét vẽ vẫn có độ chi tiết, tỉ mỉ như khi vẽ bằng giấy bút, lại được kết hợp với nhiều hiệu ứng từ các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Cùng xem bảng vẽ Wacom là gì? có ưu điểm gì? Nên mua bảng vẽ Wacom nào nhé!