Chủ đề 'truyền hình'

Lịch đua xe đạp cúp Truyền Hình 2022 và link xem trực tiếp

Giải đua xe đạp toàn quốc tranh cúp Truyền Hình lần thứ 34 năm 2022 đã chính thức khởi tranh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn đọc lịch đua xe đạp cúp Truyền Hình 2022 và link xem trực tiếp chi tiết nhất để bạn tiện theo dõi.

Nguyên nhân tivi bị sọc màn hình và cách sửa

Tivi bị sọc màn hình là một trong những sự cố mà rất nhiều người dùng tivi sau một thời gian có thể gặp phải. Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì, khắc phục thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

IPTV là gì? Ưu nhược điểm của Truyền hình giao thức Internet IPTV

Bạn đã nghe nhiều đến IPTV nhưng vẫn không hiểu rõ IPTV là gì cũng như ưu, nhược điểm của truyền hình giao thức Internet IPTV mang đến cho tivi của bạn ra sao? Hãy xem ngay bài viết sau của chúng tôi để được giải đáp tất tần tật những điều mà bạn đang thắc mắc nhé!

Truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet

Truyền hình cáp ra đời  nhằm đáp ứng nhu cầu xem tivi của con người ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, ít ai biết truyền hình cáp khác biệt ra sao so với các loại truyền hình khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt giữa truyền hình cáp với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet như thế nào nhé!

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!