Chủ đề 'trung quốc'

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

Top 5 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020

Bạn là một người yêu thích ngôn tình và muốn tìm cho mình một bộ phim hay, hót nhất và phải ý nghĩa. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ với bạn top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020. Hãy tham khảo nhé!

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Bếp nướng điện không khói là gì? Hướng dẫn chọn mua, sử dụng và vệ sinh bếp

Trong những ngày gia đình sum họp hay trong những buổi tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp,... thì bếp nướng điện không khói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chế biến các món nướng thơm ngon. Tuy loại bếp nướng điện này khá phổ biến trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng biết hết được những đặc điểm về nó.

Top 10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc luôn mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho người xem nhờ được đầu tư hoành tráng cùng nội dung kịch tính, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim cổ trang Hàn hay nhất mọi thời đại ngay sau đây!

3+ Máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay

Hiện nay, những chiếc máy làm kem mini được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê,... Với chiếc máy này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc nhưng vẫn có được mẻ kem ngon, hương vị tự nhiên. Sau đây hãy cùng META tham khảo 3 chiếc máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay nhé!

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

Top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim cổ trang Trung Quốc luôn mang đến nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn. Nếu bạn yêu thích thể loại phim này thì đừng bỏ qua top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất dưới đây để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

Đánh giá máy bơm lốp ô tô Michelin 12266 nhỏ gọn, cực đa năng

Những ai đã từng rơi vào tình trạng đang đi giữa đường thì bị nổ lốp, xì hơi mà không có lốp dự phòng hẳn sẽ hiểu được sự quan trọng của máy bơm ô tô mini. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá một sản phẩm, đó là máy bơm lốp Michelin 12266 xem nó có thực sự tốt và đáng mua hay không?  

Quạt điều hòa GREE của nước nào? Có tốt không?

Gree là một trong những thương hiệu quạt điều hòa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng và điện lạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu quạt điều hòa GREE của nước nào và có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé!

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.

Valentine nữ có nên tặng quà cho nam không?

Một trong những ngày lễ biểu tượng của tình yêu phổ biến trên thế giới là ngày Valentine, diễn ra vào ngày 14 tháng 2. Đây là dịp những cặp đôi trao nhau điều ngọt ngào, thắt chặt tình cảm và cũng là thời điểm các chàng trai, cô gái mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Có rất nhiều người thắc mắc rằng trong dịp Valentine nữ có nên tặng quà cho nam hay không, cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Tết Hàn Thực là ngày gì? Ý nghĩa tục ăn bánh trôi bánh chay vào ngày này

Vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch hằng năm, hay còn gọi là Tết Hàn Thực, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay làm lễ Phật, cúng gia tiên. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này. Tết Hàn Thực là ngày gì? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Báo giá top máy hút chân không hot nhất thị trường

Máy hút chân không là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bảo quản, lưu giữ thực phẩm lâu dài hiện nay đang được nhiều người tìm mua. Vậy công dụng của sản phẩm là gì? Và giá máy hút chân không là bao nhiêu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết này.

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Tại sao nên sử dụng camera đàm thoại, có âm thanh?

Những chiếc camera giám sát đa năng đang trở thành một dụng cụ hữu ích được rất nhiều gia đình quan tâm và để mắt tới bởi những tính năng thông minh và những trải nghiệm rất tuyệt vời mà chúng mang lại. Một trong những tính năng đó chính là đàm thoại 2 chiều và phát âm thanh. Vậy cùng xem những ưu nhược điểm của dòng camera đàm thoại, có âm thanh này và tại sao nên sử dụng chúng nhé!

Bếp điện từ Midea đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Halloween

Hiện nay, thương hiệu bếp điện từ Midea rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường, được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến với tính đa năng cao. Cơ hội cho bạn muốn sở hữu bếp điện từ Midea khi các sản phẩm của thương hiệu này đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Hot sale Halloween này.

Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc online tới 30% nhân dịp 20/10

Bếp điện từ ngày càng cải tiến và vượt trội so với bếp gas về độ an toàn, sạch sẽ. Dùng lại tiết kiệm điện hơn bếp hồng ngoại. Ưu điểm nấu nhanh, dễ sử dụng, an toàn khiến bếp từ là lựa chọn hàng đầu khi so với các loại bếp khác. Bài viết sau, sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc tới 30% nhân dịp 20/10.

Nồi chiên không dầu Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Mishio đang là một trong số những cái tên được ưa thích trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Hãy cùng đánh giá những tính năng của nồi chiên không dầu Mishio xem nó có thật sự “thần thánh” như lời đồn không nhé.