Chủ đề 'trọng lượng'

Mua vợt cầu lông ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Cầu lông là một môn thể thao phổ biến và yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, để mua được một chiếc vợt cầu lông giá rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý để tham khảo.

Máy cắt nhôm Makita của nước nào, có tốt không?

Trong số các thương hiệu nổi tiếng cung cấp máy cắt nhôm thì Makita được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguồn gốc, xuất xứ của loại máy này. Vậy hãy cùng META tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ và những đánh giá về dòng máy này nhé!

Cách check đồng hồ chính hãng, phân biệt thật - giả chính xác nhất

Thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay khá phức tạp, xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái hay “fake” các dạng đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với mức độ tinh xảo đến nỗi bạn không thể phân biệt được. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách phân biệt đồng hồ thật, giả chính xác nhất.

Top 5 máy cắt cỏ Honda bán chạy nhất hiện nay

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt tỉa, phát cỏ cho vườn tược, ô c, đảo giao thông trên đường phố, sân vận động... Khi nhắc tới các thương hiệu máy cắt cỏ uy tín thì không ai có thể bỏ qua các tên Honda. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem những loại máy cắt cỏ Honda nào đang được ưa chuộng nhất nhé!

Máy cắt sắt Bosch của nước nào, có tốt không?

Trên thị trường máy cắt sắt, Bosch là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy máy cắt sắt Bosch của nước nào? Có tốt không? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này đồng thời gợi ý một số mẫu máy cắt sắt Bosch đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Báo giá camera Hikvision mới nhất

Hikvision là một trong những thương hiệu sản xuất camera giám sát hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của Hikvision luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các chuyên gia cũng như người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này đồng thời cung cấp bảng báo giá camera Hikvision mới nhất.

Vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không?

Sakos là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường vali kéo. Vậy vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này?

Nơi bán cặp chống gù lưng Nhật Bản giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Cặp chống gù là một dụng cụ học tập vô cùng tiện ích đối với các bạn nhỏ không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Việc sử dụng cặp chống gù sẽ bảo vệ hệ xương cột sống của các bạn nhỏ một cách toàn diện hơn. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này, hãy tham khảo và bỏ túi địa chỉ bán cặp chống gù lưng Nhật Bản giá rẻ dưới đây.

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Top 3 vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh dưới 200K

Cầu lông là môn thể thao yêu thích và cũng là môn học bắt buộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên ở trường. Bài viết hôm nay của META.vn xin giới thiệu với các bạn top 3 mẫu  vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh, sinh viên chưa đến 200K. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST - 20 lít

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST có các chức năng như hẹn giờ, khóa trẻ em, nướng, rã đông, nấu nướng kết hợp, chọn thực đơn tự động. Các bạn hãy đọc bìa viết dưới đây để biết cách sử dụng các chức năng của lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST.

Top 5 máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy cắt Bosch ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề công nghiệp, xây dựng,... nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Top máy quét mã vạch chính xác và nhanh nhạy nhất hiện nay

Máy quét mã vạch cho phép chúng ta truy xuất nguồn gốc, nhận diện sản phẩm, hay đơn giản là kiểm tra giá bán nhanh chóng... để từ đó nâng cao hiệu quả quản lý. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này hãy tham khảo những mẫu tốt nhất hiện nay dưới đây.

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Đi chợ Tết nhàn tênh với top xe đẩy hàng đi chợ

Các bạn ơi, Tết này hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy hàng đa năng để việc đi chợ thật nhàn tênh nhé! META.vn sẽ giới thiệu ngay tới bạn Top 5 xe kéo đi chợ tiện dụng giúp vận chuyển được  nhiều thực phẩm hơn mà không tốn sức, cùng theo dõi ngay nhé!

Top 5 máy rửa xe Oshima tốt nhất, đáng mua nhất

Máy rửa xe Oshima là thương hiệu có tên tuổi ở thị trường Nhật Bản, được nhiều nước tin dùng, trong đó có Việt Nam. 5 mẫu máy rửa xe gia đình Oshima được kể tên dưới đây đều được trang bị mô tơ từ, áp lực phun khỏe, tự hút nước, tự ngưng khi bóp cò sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!