Chủ đề 'trẻ trung'

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào?

Mặc dù là kiểu tóc khá phổ biến, được yêu cầu nhiều nhất trong các salon tóc thế nhưng có không ít chị em vẫn băn khoăn liệu mình có hợp với tóc mái thưa hay không? Bài viết hôm nay của META sẽ giúp bạn giải đáp tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào, từ đó bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định có nên sở hữu kiểu tóc mái này hay không nhé.

Tóc màu nâu tây là màu gì? Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây cho bạn nữ

Hiện nay, màu tóc nâu tây đã và đang trở thành “hot trend” được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng. Vậy tóc màu nâu tây là màu gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Top 8 kiểu tóc sport nam cực trẻ trung và cá tính

Chẳng phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc sport lại được nhiều chàng trai ưa chuộng đến vậy. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về kiểu tóc sport nam siêu "hot" này và tham khảo 8 kiểu tóc sport thịnh hành nhất hiện nay các bạn nhé!

19 kiểu tóc undercut ngắn cực sành điệu cho nam

Bên cạnh những kiểu tóc như side part, mohican, sport... thì undercut cũng là mẫu tóc được nhiều chàng trai yêu thích. Nếu vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một mái tóc phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 19 kiểu tóc undercut mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tai nghe Mozard của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, tai nghe Mozard đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy tai nghe Mozard của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Vali Sakos là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay về uy tín và chất lượng. Vậy vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49%

Bạn đang muốn mua đồng hồ có kiểu dáng và thiết kế “tông suyệt tông” để có thể phối đồ, kết hợp các trang phục như áo, quần, túi sách, thắt lưng,… có cùng tông màu thì hãy tham khảo ngay Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49% tại chúng tôi.

5 ưu điểm vượt trội giúp đồng hồ dây vải, dây dù được ưa chuộng và chọn mua nhiều

Trong những năm gần đây, đồng hồ dây vải dần khẳng định được vị trí của mình, được xem là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Vậy đâu là điều khiến đồng hồ dây vải được yêu thích, 5 điểm dưới đây mà chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn những ưu điểm của loại đồng hồ này.

Tại sao nên mua loa bluetooth SoundMax M-1?

Về hình dáng, loa di động SoundMax M-1 thiết kế giống như một chiếc vali du lịch, có tay xách phía trên nên người dùng dễ dàng mang loa theo bên mình.  Màng loa và cụm nút chức năng cùng các ngõ vào đều được bố trí ngay ở mặt trước của loa SoundMax M-1 giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi hơn. Loa SoundMax M-1 tích hợp pin sạc với thời gian chơi nhạc công bố đạt mức 6 giờ.