Chủ đề 'trang trí'

Cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày trọng đại, không chỉ với những người làm nghề giáo mà còn cả với phụ huynh và học sinh. Trong ngày này, bên cạnh hoa và quà, những người thầy, người cô chắc chắn cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được những tấm thiệp ghi những lời chúc đầy ý nghĩa do chính tay học sinh thân yêu làm ra. Hãy cùng META học ngay cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp để chúc mừng và tri ân thầy cô giáo kính yêu của mình trong ngày này nhé!

Cách trang trí Halloween cho lớp học đơn giản mà độc đáo

Trang trí lớp học mùa Halloween đang dần trở thành một hoạt động phổ biến hiện nay. Nếu đang "bí" ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học của mình, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn những hình ảnh trang trí Halloween độc đáo, mới lạ này sẽ giúp cho không gian lớp học của bạn trở nên cuốn hút, ma mị hơn trong dịp đặc biệt này đấy.

Các món xào chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng dễ ăn khiến vạn người mê

Hoa thiên lý là một trong những loại rau quen thuộc thường xuất hiện trong các bữa cơm thường ngày của mọi gia đình. Bạn đang muốn "đổi gió" cho thực đơn hằng ngày nhà mình bằng những món được chế biến bằng rau thiên lý? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 4 món xào được chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng. Hãy tham khảo nhé!

Dreamcatcher là gì? Ý nghĩa của dreamcatcher

Dreamcatcher là một vật trang trí phòng ở được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đã từng có thời gian trở thành một "hot trend" trong giới trẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ dreamcatcher là gì cũng như ý nghĩa ẩn đằng sau món đồ thủ công tinh tế này. Vì vậy, hãy cùng META bỏ chút thời gian để tìm hiểu rõ hơn về dreamcatcher cũng như những ý nghĩa ẩn sâu bên trong món đồ này nhé!

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản, đẹp, sáng tạo

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được những món quà dành tặng cho thầy cô giáo vào dịp đặc biệt này chưa? Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho thầy cô các món quà bất ngờ tự tay sáng tạo thì chắc hẳn những tấm thiệp handmade đi kèm là không thể thiếu. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm thiệp 20 tháng 11 bằng giấy A4 đơn giản mà đẹp. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm vòng nguyệt quế Noel handmade đẹp đón Giáng Sinh

Vòng nguyệt quế là một trong những món đồ không thể thiếu để trang trí trong văn phòng, treo tường hay treo ngoài cánh cửa mỗi dịp Giáng Sinh. Thay vì mua sẵn tại các cửa hàng, bạn có thể tự mình làm vòng nguyệt quế bằng những nguyên liệu vô cùng đơn giản. Tham khảo ngay cách làm vòng nguyệt quế Noel mà chúng tôi giới thiệu dưới đây và bắt tay vào làm thôi bạn nhé!

Cách vẽ báo tường ngày 20 tháng 11 đẹp, đơn giản gửi tặng thầy cô

Báo tường (bích báo) là một trong những hoạt động đặc biệt được rất nhiều các bạn học sinh yêu thích và mong chờ trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Làm báo tường là một trong những cách mà các bạn học sinh muốn gửi gắm những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các thầy, cô đáng kính của mình. Bên cạnh đó, vẽ báo tường 20/11 còn là một trong những dịp để các bạn học sinh có thể thể hiện tài năng hội họa cũng như phát huy khả năng sáng tác thơ và văn chương. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn học sinh cách vẽ báo tường ngày 20 tháng 11 đẹp và đơn giản để gửi tặng tới thầy cô của mình nhé!

Tuyển tập những bản nhạc Giáng Sinh Noel hải ngoại bất hủ

Noel đang đến gần, những bản nhạc Giáng Sinh hải ngoại bất hủ lại vang lên trong mỗi gia đình, gợi lại cho người nghe một không khí háo hức, vui mừng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc tuyển tập những bản nhạc Noel hải ngoại. Hãy tham khảo nhé!

Lời ngỏ 20 - 11 ngắn hay cho báo tường về thầy cô, mái trường

Cứ đến dịp 20/11 hằng năm, khắp các trường học tại Việt Nam đều cùng nhau tổ chức phong trào làm báo tường để tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô. Bên cạnh những nội dung đặc sắc, một trang báo tường hay không thể thiếu được những lời ngỏ thật ý nghĩa về tình cảm thầy trò cảm động. Hãy cùng META tham khảo một số lời ngỏ 20/11 ý nghĩa, xúc động cho ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay nhé!

Gợi ý 8 món chay ngày Tết thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình

Bên cạnh các món ăn mặn đúng với truyền thống, phong tục tập quán thì các món ăn chay cũng luôn được chú trọng vào mỗi dịp Tết, đặc biệt là tại các gia đình theo đạo Phật hay gia đình có người ăn kiêng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn món chay ngày Tết cực đơn giản, dễ thực hiện nhưng cũng không kém phần bổ dưỡng và hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi để xem các món chay ngày Tết gồm những gì nhé!

Cách làm cây thông Noel bằng dây kim tuyến, chai nhựa hay vật liệu đơn giản khác

Noel đang đến gần, không khí những ngày này rất nhộn nhịp, mọi người lại tất bật trang trí cho nhà cửa trở nên lộng lẫy và ấm áp hơn. Một trong những đồ vật không thể thiếu trong ngày lễ quan trọng này đó chính là cây thông Noel. Bạn đã biết cách làm cây thông Noel handmade chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tự mình trang trí cây thông Giáng Sinh cho gia đình nhé!

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Cách trang trí cây thông Noel bằng dây kim tuyến và phụ kiện đơn giản mà đẹp

Cây thông Noel là một trong những biểu tượng của mùa Giáng Sinh. Vào ngày lễ này, mọi người thường dùng cây thông để trang trí bởi ý nghĩa của nó tượng trưng cho sự sống, ấm no phồn vinh . Có rất nhiều cách để trang trí cây thông Noel, nhưng cách thông dụng và được nhiều người áp dụng nhất đó chính là cách trang trí cây thông bằng dây kim tuyến. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ cách làm nhé!

[Tổng hợp] Cách làm bánh cuốn (bánh ướt) tại nhà đơn giản, ngon như bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm đồ ăn sáng thường ngày. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy công việc đi mua đồ ăn sáng tốn rất nhiều thời gian và thậm chí chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thay vào đó, bạn có thể tự tay mình làm những chiếc bánh cuốn thơm ngon, nóng hổi. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm bánh cuốn tại nhà đơn giản mà lại ngon. Hãy tham khảo nhé!  

Cách cắm nụ tầm xuân ngày Tết cho đẹp và được lâu

Nụ tầm xuân là một loại hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Chính vì thế, mà ở miền Bắc, rất nhiều gia đình thường lựa chọn cắm nụ tầm xuân để trưng trong dịp Tết. Nếu bạn chưa biết cắm nụ tầm xuân ngày Tết thế nào cho đẹp và được lâu nhất, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì đẹp, ý nghĩa?

Bày mâm ngũ quả là một trong những nét văn hóa đặc trưng và có ý nghĩa rất quan trọng trong ngày Tết Nguyên đán. Mâm ngũ quả này thể hiện cho lòng thành kính, đạo lý uống nước nhớ nguồn của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, tùy vào từng vùng miền, địa phương mà cách bài trí mâm ngũ quả ngày Tết lại khác nhau. Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì nhé.

20+ mẫu decor phòng trọ đơn giản, chi phí thấp cho sinh viên

Nhắc đến phòng trọ sinh viên, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng chật hẹp, xấu xí, thiếu sức sống. Thế nhưng, ít ai biết rằng, chỉ cần sự kiên trì cũng như tính toán khoa học thì bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng trọ chỉ 15 - 20m2 trở thành một góc nhỏ tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng META tham khảo những mẫu decor phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên dưới đây để có thể tự tạo nên một góc nhỏ cho riêng mình nhé! 

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel

Thiệp Giáng Sinh là một trong những món quà không thể thiếu vào dịp lễ Noel. Ngoài những mẫu thiệp có sẵn trong cửa hàng ra thì bạn có thể tự tay vẽ và trang trí những chiếc thiệp Giáng Sinh siêu dễ thương và ý nghĩa để dành tặng cho người yêu, bạn bè và người thân trong gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel. Các bạn tham khảo nhé!

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!