Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023

Với 87 thiết kế từ 73 sinh viên từ 11 quốc gia tốt nghiệp ngành Thiết kế Thời trang BFA.

Sự kiện: Xu hướng thời trang

Học viện Công nghệ Thời trang Mỹ đã tổ chức sàn diễn Tương lai của Thời trang hàng năm vào tuần này, nêu bật tác phẩm xuất sắc nhất từ ​​​​lớp tốt nghiệp năm nay của sinh viên BFA Thiết kế Thời trang.

Khoảng thời gian này, buổi giới thiệu hàng năm do Ashley Graham tổ chức, đã giới thiệu tác phẩm của 73 sinh viên được chọn từ lớp chuyên sâu — đại diện từ bốn châu lục, 11 quốc gia và 21 tiểu bang của Mỹ ở bốn mức độ: trang phục dệt kim, trang phục thể thao, trang phục thân mật và dịp đặc biệt.

Từ nhóm đó, trường thời trang danh tiếng đã trao cho 11 nhà thiết kế đang phát triển Giải thưởng FIT Future of Fashion Critic Awards hoặc các danh hiệu do các cố vấn trong ngành trao tặng cho sinh viên dẫn đầu các doanh nghiệp trong các lĩnh vực chuyên môn nói trên. Trong trang phục thể thao, giải thưởng được trao cho Jacob Caraccilo, Katelyn De Lavante Raphael, Vanessa Grey, Cecilia Wolf và Lancy Zhang, trong khi danh hiệu trang phục dệt kim thuộc về Veronica Creed và Chaeeun Lee. Những người chiến thắng trong dịp đặc biệt bao gồm Sammi Chen, Yuri Ikegaya và Amanda Zanetti, trong khi Rachel Gewirtz giành chiến thắng cho Trang phục thân mật.

“Sinh viên đến với chúng tôi bằng tài năng bẩm sinh và thu được kiến ​​thức và kỹ năng từ đội ngũ giảng viên tận tâm của chúng tôi trong các lĩnh vực làm đẹp, quảng cáo và tiếp thị, thiết kế nội thất, quản lý kinh doanh, thiết kế đồ chơi, dệt may, hoạt hình… và tất nhiên là danh thiếp của chúng tôi – thiết kế thời trang”, Chủ tịch FIT, Tiến sĩ Joyce F. Brown cho biết. “Các sinh viên mà chúng ta chúc mừng tối nay nằm trong số 8.000 sinh viên tham dự FIT ngày hôm nay”.

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 1

Ở những nơi khác tại buổi giới thiệu hàng năm, Graham đã giới thiệu Karlie Kloss với tư cách là Người được vinh danh Biểu tượng Thời trang và nhà thiết kế Victor Glemaud là Người được vinh danh là Cựu sinh viên Xuất sắc.

Kloss cho biết: “Tôi đã làm việc với nhiều người trong suốt nhiều năm và nhiều người là thành viên của mạng lưới cựu sinh viên FIT. Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​cách tổ chức này đã đào tạo họ thành những người có tầm nhìn xa trông rộng và cung cấp cho họ những công cụ nền tảng để trở nên xuất sắc. Tôi chắc chắn sẽ không ở nơi tôi đang ở nếu không có họ”.

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 2

Glemaud nói thêm, “FIT đã nuôi dưỡng tôi và thực sự cho tôi nền tảng để tạo ra con đường thời trang của riêng mình. Giờ đây, tôi rất vinh dự được đóng góp và hỗ trợ đội ngũ giảng viên tuyệt vời ở đây cũng như học hỏi từ các sinh viên”.

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 3

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 4

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 5

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 6

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 7

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 8

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 9

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 10

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 11

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 12

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 13

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 14

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 15

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 16

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 17

Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023 - 18

Chia sẻ
Theo Quang Tân (Arttimes)

Bạn đang xem: Trang phục đẹp từ ​​sàn diễn thời trang tương lai năm 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết