Chủ đề 'trang điểm'

Các bước trang điểm cho da dầu đúng cách đơn giản nhất

Thời tiết oi nóng của mùa hè khiến cho lớp dầu trên da tiết nhiều hơn bình thường. Điều này có làm khó cho bạn khi trang điểm không? Hãy tham khảo các bước trang điểm cho da dầu chuẩn nhất dưới đây để tự tin "biến hình" bạn nhé.

Make up là gì? Cách makeup sương sương đẹp, nhẹ nhàng đơn giản

Cụm từ make up vẫn được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên make up là gì thì không phải ai cũng có thể nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm makeup, đồng thời chia sẻ tới bạn cách makeup sương sương đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

10 cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà

Một đôi mắt với làn lông mi dài dày cong vút tự nhiên sẽ tạo điểm nhấn cho mắt và khiến cho đôi mắt thu hút hơn rất là nhiều. Nếu bạn chưa biết cách làm lông mi dài thì hãy tham khảo ngay 10 bí quyết cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà sau đây của chúng tôi nhé!

Cách đánh son đẹp, lâu trôi, không bị lộ vân môi

Cách tô son đẹp, cách đánh son không bị lộ vân môi đang là đề tài được tìm kiếm khá nhiều. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cách đánh son đẹp, lâu trôi cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách đánh son lòng môi đẹp, lâu trôi, không bị khô

Đánh son lòng môi không chỉ giúp đôi môi trở nên xinh xắn, thu hút mà còn vô cùng dễ dàng và tiện lợi, chính vì thế rất nhiều chị em "mê mẩn" kiểu đánh này. Bạn đã biết cách đánh son lòng môi đẹp, lâu trôi và không bị khô chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết này để được bật mí bí quyết tô son lòng môi đẹp bạn nhé.

Cách vẽ chân mày, kẻ lông mày đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu học

Hàng lông mày tuy nhỏ nhưng lại chính là điểm nhấn và quyết định thần thái của bạn. Chính vì thế, việc kẻ vẽ lông mày cũng được nhiều chị em chú trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách vẽ chân mày, kẻ lông mày đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu học, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

9 chủ đề hóa trang Halloween kinh điển nhất

Halloween là ngày hội truyền thống và nổi tiếng tại các quốc gia phương Tây. Điểm nổi bật của ngày hội này là hoạt động hóa trang Halloween thu hút nhiều người tham gia. Hãy cùng tìm hiểu 9 chủ đề hóa trang Halloween kinh điển nhất để lựa chọn 1 kiểu phù hợp cho bạn nhé!

5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021

Halloween là lễ hội truyền thống thường niên của các nước phương Tây với nhiều hoạt động thú vị. Trong đó, trang điểm Halloween được xem là hoạt động nổi bật nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021 sau đây nhé!

Hướng dẫn cách làm sạch cọ trang điểm dễ thực hiện tại nhà

Trong quá trình sử dụng, cọ trang điểm có thể bị bụi bẩn và cặn phấn bám vào tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Do đó, bạn nên vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên, vừa giúp bảo quản cọ lâu hơn vừa hạn chế tình trạng bị mụn trên da. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm sạch cọ trang điểm qua bài viết sau nhé!

Foundation là gì? Cách dùng foundation cho lớp makeup tự nhiên thế nào?

Foundation là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu nếu bạn muốn có một lớp nền thật chuyên nghiệp và bền màu trong suốt một ngày. Vậy, foundation là gì? Sử dụng foundation như thế nào? Hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm make-up này nhé!

Top 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng chị em nên tham khảo ngay

Hiện nay, việc làm đẹp đối với các chị em phụ nữ ngày càng trở nên dễ dàng, bởi sự xuất hiện hàng nghìn beauty blogger trên mạng xã hội. Đặc biệt là các beauty blogger Hàn Quốc có lối trang điểm ấn tượng và được tiếp cận với ngành mỹ phẩm phát triển. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

Top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất

Dịp lễ Vu Lan sắp đến rồi, hãy chọn ngay cho mẹ những máy làm đẹp da làm quà giúp mẹ chăm sóc da mặt, làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Để hiểu thêm chi tiết về những thiết bị làm đẹp da, cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất nhé!

10 mẹo làm đẹp vào mùa hè giúp bạn tự tin hơn

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vào mùa hè, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẹo làm đẹp mùa hè giúp bạn tự tin hơn nhé!