Chủ đề 'tra cứu'

Mã zip code là gì? Hướng dẫn cách tra zip code 63 tỉnh thành Việt Nam

Nếu bạn đã từng đăng ký tài khoản trên các sàn giao dịch tiền ảo hay các trang web kiếm tiền trực tuyến... thì chắc chắn bạn đã từng nghe đến khái niệm mã zip code hay mã postal code rồi phải không? Vậy thực chất mã zip code là gì? Cách tra mã zip code các tỉnh như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé!

Cách tra cứu và thanh toán tiền điện online trên MoMo chỉ trong tích tắc

Ứng dụng MoMo là một trong những ví điện tử được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng tại thị trường Việt Nam để thanh toán hóa đơn sinh hoạt như tiền điện nước, Internet,... Sau đây, chúng tôi sẽ hướng bạn cách tra cứu và thanh toán tiền điện online trên MoMo chỉ trong tích tắc.

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Đông Á Bank cực đơn giản

Bạn đang gặp phải khó khăn vì không biết phải làm sao để kiểm tra số dư tài khoản của ngân hàng Đông Á? Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 6 cách kiểm tra số dư tài khoản nhanh chóng trên điện thoại hoặc máy tính khi bạn đang dùng ngân hàng này nhé!

Tải lịch Âm Dương về điện thoại & cách xem lịch Âm trên iPhone, Android

Lịch Âm Dương là loại lịch rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Lịch bao gồm cả ngày Âm lịch và ngày Dương lịch giúp người dùng dễ dàng theo dõi, tra cứu thông tin ngày tháng để sắp xếp các kế hoạch công việc của mình. Trước kia người ta thường có những cuốn lịch tay nhỏ như tấm card điện thoại, bỏ trong túi áo, túi xách để có thể dùng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và các thiết bị số, chúng ta có thể theo dõi lịch Âm Dương ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn chưa biết về ứng dụng lịch Âm Dương trên điện thoại thì hãy cùng META tham khảo cách tải lịch Âm Dương về điện thoại iPhone, Android qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản, chính xác nhất

Hiện nay, việc tra cứu mã số thuế (MST) cá nhân đã được đơn giản hóa rất nhiều, bạn có thể tra cứu MST cá nhân của mình online một cách nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản và chính xác nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng

Khi đã đặt được vé máy bay, bạn sẽ cần phải kiểm tra lại thông tin chuyến bay của mình qua mã đặt chỗ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra mã đặt chỗ vé máy bay hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways nhanh chóng và chính xác, cùng tham khảo nhé!

Cách tra cứu văn bằng giáo dục nghề nghiệp thật hay giả online

Thay vì gửi hồ sơ, công văn về cơ sở đào tạo để đề nghị xác minh văn bằng giáo dục nghề nghiệp thật hay giả như trước đây, công dân đã có thể tra cứu trực tuyến qua Trang thông tin tra cứu văn bằng giáo dục nghề nghiệp bằng cách thao tác đơn giản sau!

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng Vietcombank nhanh nhất

Kiểm tra lịch sử giao dịch Vietcombank sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý được tài chính của mình. Việc tra cứu lịch sử giao dịch có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết được 4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng Vietcombank nhanh nhất nhé!

3 cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank chính xác, tiện lợi

Bạn muốn tra cứu số dư tài khoản VPBank của mình còn lại bao nhiêu để dễ dàng kiểm soát chi tiêu? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số tiền còn lại trong tài khoản trên các dòng điện thoại nền tảng iOS, Android và máy tính nhé!

Hướng dẫn 2 cách tra gói cước khuyến mãi Viettel có thể đăng ký

Viettel cung cấp rất nhiều gói cước khuyến mãi về khuyến mãi dung lượng 4G, tin nhắn, cuộc gọi thoại,... Nhưng mỗi gói cước chỉ áp dụng cho một số thuê bao nhất định. Bạn có thể tra cứu gói cước áp dụng cho thuê bao Viettel của mình bằng các cách được đề cập trong bài viết sau!

Hướng dẫn 4 cách tra cứu lịch sử giao dịch Agribank

Tra cứu lịch sử giao dịch ngân hàng Agribank có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn các cách thực hiện để dễ dàng xem biến động số dư tài khoản Agribank nhé.

Hướng dẫn 4 cách tra cứu lịch sử giao dịch ngân hàng BIDV

Khi số dư tài khoản BIDV biến động, bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch của tài khoản để tìm hiểu nguyên nhân. Cùng tham khảo 4 cách tra cứu lịch sử giao dịch BIDV bên dưới trên dòng điện thoại nền tảng iOS, Android và máy tính nhé!

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch VPBank nhanh nhất

Việc kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản VPBank sẽ giúp bạn quản lý được biến động số dư của tài khoản để có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Mời bạn cùng tham khảo hướng dẫn tra cứu trong bài viết sau nhé!

Cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Cổng Dịch vụ công Quốc gia là trang cung cấp thông tin về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, xử lý phản ánh của cá nhân, tổ chức trên toàn quốc nhằm giúp người dân tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại hơn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà.

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank dễ dàng, tiện lợi

Khi số dư tài khoản Agribank của bạn biến động bất thường, bạn có thể kiểm tra lại lịch sử giao dịch của tài khoản dễ dàng để tìm hiểu nguyên nhân. Cùng tham khảo bài viết để biết 6 cách tra cứu, kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank đơn giản nhé!