Chủ đề 'tốt lành'

Stt tạm biệt tháng cũ - Stt cuối tháng hay

Mỗi một tháng qua đi lại để lại trong lòng chúng ta biết bao nhiêu cung bậc cảm xúc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những câu stt tạm biệt tháng cũ - stt cuối tháng hay, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Thơ chào ngày mới hài hước, thơ chúc buổi sáng tốt lành

Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số bài thơ chào ngày mới hài hước, thơ chúc buổi sáng tốt lành nhé. Hi vọng những vần thơ, câu thơ chào ngày mới này sẽ mang lại cho bạn và những người xung quanh nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu một ngày làm việc, học tập hiệu quả.

Stt chào tháng 12 yêu thương hay, hình ảnh tháng 12 đẹp

Tháng 12 - tháng cuối cùng của năm và cũng là tháng mang đến cho mỗi chúng ta thật nhiều cảm xúc. Để chào đón tháng 12, hãy tham khảo những hình ảnh tháng 12 đẹp, những stt chào tháng 12 yêu thương hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé.

Stt cuối tuần hài hước, stt thả thính đi chơi cuối tuần hay

Stt cuối tuần hài hước, stt thả thính đi chơi cuối tuần hay sẽ giúp chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau một tuần làm việc và học tập mệt mỏi. Hãy tham khảo ngay những stt cuối tuần hay và ý nghĩa sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Cách quan tâm người yêu qua tin nhắn mỗi ngày ngọt ngào nhất

Trong tình yêu, thể hiện sự quan tâm đến đối phương qua những tin nhắn ngọt ngào mỗi ngày là thứ gia vị không thể thiếu để gắn kết hai người lại với nhau. Và nếu bạn chưa biết cách thể hiện sự quan tâm của mình qua tin nhắn thế nào để khiến đối phương "rung rinh" thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và các mẫu tin nhắn giúp bạn làm điều này. 

Ý nghĩa thứ Sáu Tuần Thánh - Thứ 6 Tuần Thánh khi nào?

Thứ Sáu Tuần Thánh (hay thứ Sáu Tốt Lành) là một ngày lễ thiêng liêng nhất trong lịch phụng vụ của Giáo hội đối với hàng trăm triệu Kitô hữu trên toàn thế giới. Vậy thứ Sáu Tuần Thánh là gì và ý nghĩa thứ 6 Tuần Thánh ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Stt mùng 1 đầu tháng hay, cap mùng 1 ý nghĩa

Mùng 1 đầu tháng luôn có ý nghĩa quan trọng đối với nhiều người Việt. Chính vì thế, hãy dành những stt mùng 1 đầu tháng hay, những câu cap mùng 1 ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân để cầu mong cho mọi người có được một tháng mới đầy suôn sẻ, tốt lành và may mắn bạn nhé. Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để biết được những stt về mùng 1 ý nghĩa nhất.

Lời chúc mừng lễ Phục sinh hay, câu chúc mừng lễ Phục sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa

Lễ Phục sinh là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của những người Kitô giáo. Chính vì thế, hãy dành tặng bạn bè, người thân, những người theo đạo Kitô giáo mà bạn biết những lời chúc mừng lễ Phục sinh tốt lành nhất nhé. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để được gợi ý những câu chúc mừng lễ Phục sinh hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Những lời chúc đầu tuần hay, ý nghĩa nhất

Gửi lời chúc đầu tuần ý nghĩa cho người yêu, bạn bè, gia đình là một cách thể hiện quan tâm của bạn với họ cũng như tạo niềm vui cho mình và những người xung quanh. Vậy còn chần chờ gì mà không gửi những lời chúc đầu tuần hay nhất dưới đây đến người mà bạn yêu thương.

Những lời chúc cuối tuần hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc cuối tuần độc đáo chính là cầu nối trao gửi tình yêu thương, mang lại cho người nhận hạnh phúc và vui vẻ. Cùng tham khảo những lời chúc cuối tuần hay nhất và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng không những giúp bạn thể hiện được sự quan tâm mà còn tạo ra nhiều niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Cùng tham khảo những lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Tổng hợp 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến người ấy "tan chảy"

Mỗi buổi sáng thức dậy chắc hẳn ai cũng mong muốn được nhận những lời chúc thật hay và ý nghĩa, đặc biệt là đến từ một nửa của mình phải không nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến “người ấy” của bạn phải “tan chảy”. Hãy tham khảo nhé!