Top 5 bể bơi phao có cầu trượt cho bé thích mê

Nếu đang băn khoăn lựa chọn bể bơi phao cho bé yêu, các bậc phụ huynh chớ bỏ lỡ 5 mẫu  bể bơi phao có cầu trượt dưới đây nhé. Chắc chắn các cô bé, cậu bé của bạn sẽ thích mê mà xem!

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc nước Korihome

Hệ thống các lõi lọc trong máy lọc nước Korihome với mỗi lõi lọc có 1 chức năng và thời hạn thay thế riêng. Việc thay lõi đúng hạn sẽ đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng, bảo vệ độ bền máy lọc nước. Tham khảo chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc Korihome.

Bàn học chống gù loại nào tốt cho bé?

Bàn học chống gù là một dụng cụ hữu ích phục vụ cho việc học tập của bé, giúp bé tránh xa được các nguy cơ về các bệnh gù lưng, cong vẹo cột sống...Nếu đang có ý định sắm một chiếc bàn học mới cho năm học sắp tới và chưa biết bàn học chống gù loại nào tốt , hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé!

Lõi lọc Aqualast là gì? Có gì đặc biệt?

Nghe nhiều người “tâng bốc” máy lọc nước sử dụng lõi lọc Aqualast cho nước lọc sạch, tinh khiết hơn các sản phẩm máy lọc khác, dùng máy lại cực bền, cực tốt. Vậy lõi lọc Aqualast là gì, có gì đặc biệt mà được “ca ngợi” đến thế?

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc AOSmith

Máy lọc nước AOSmith trang bị nhiều loại lõi lọc, những lõi lọc này có tên gọi, chức năng và thời gian thay thế như thế nào bạn có biết? Nếu quan tâm, tham khảo thông tin này ngay.

5 lý do nên mua bộ tô chén đĩa viền vàng thật 12K

Viền vàng 12K được trang trí trên chén bát chất liệu gốm sứ khiến bàn ăn trông thật bắt mắt, sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Vậy chén bát viền vàng vàng thật 12K là gì và có gì đặc biệt? Cùng khám phá 5 lý do nên mua dưới đây nhé!

5 Sai lầm thường gặp khi chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo là việc làm hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cột sống lưng, cổ, thị lực ... của bé. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bậc phụ huynh nào cũng có kiến thức đầy đủ để chọn được những bộ bàn học ưng ý. Dưới đây là 5 sai lầm mà cha mẹ thường gặp khi mua bàn học cho trẻ lớp 1. Cùng tham khảo để tránh mắc phải nhé!  

Nơi bán cặp chống gù lưng Nhật Bản giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Cặp chống gù là một dụng cụ học tập vô cùng tiện ích đối với các bạn nhỏ không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Việc sử dụng cặp chống gù sẽ bảo vệ hệ xương cột sống của các bạn nhỏ một cách toàn diện hơn. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này, hãy tham khảo và bỏ túi địa chỉ bán cặp chống gù lưng Nhật Bản giá rẻ dưới đây.

14 bộ phim gia đình ý nghĩa để cùng xem trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam đang dần đến, đây cũng là dịp để bạn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Hãy cùng những người thân của mình thưởng thức những bộ phim ý nghĩa về gia đình hay nhất trong ngày gia đình Việt Nam 2021 được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Ngày Gia đình Việt Nam 28/06 là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, ra đời cách đây 20 năm, dần trở thành dịp lễ quan trọng và mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này nhé!

Đánh giá balo du lịch phượt bụi Bestway 68028 45 lít

Balo du lịch phượt bụi chính là người bạn đồng hàng không thể thiếu trong những chuyến du lịch bụi, dã ngoại, leo núi hay thám hiểm. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Bestway 68028 45 lít - chiếc balo du lịch bụi siêu "hot” và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Top 5 series phim bom tấn hay nhất trên Netflix

Netflix hiện đang là ứng dụng xem phim online trên smart tivi, laptop và trở thành một thế lực “đáng gờm” trong ngành truyền hình thế giới. Cùng chúng tôi khám phá ngay 5 series phim bom tấn hay nhất trên Netflix khiến bạn phải thức trắng đêm nhé!

Địa chỉ mua balo du lịch chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Balo du lịch  có phần quai rất chắc chắn nên bạn có thể xách tay hoặc đeo lên vai tùy ý khi đi du lịch, đi phượt hay leo núi, thám hiểm hang động,... trên những đoạn đường gập ghềnh khó đi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nguyên nhân bàn ủi đứng chảy nước, cách khắc phục

Bàn ủi đứng dần trở nên phổ biến trong mọi gia đình bởi nhiều tiện ích mang lại. Tuy nhiên, một vài người dùng thường thắc mắc không biết tại sao bàn ủi đứng của mình bị chảy nước. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Hướng dẫn xả cặn bàn ủi hơi nước Philips đúng cách

Bàn ủi hơi nước Philips muốn sử dụng được bền lâu bạn phải biết cách vệ sinh và bảo quản chúng. Nếu bạn đang phân vân không biết mình đã xả cặn bàn ủi hơi nước đúng cách hay chưa thì hãy để chúng tôi giúp bạn bằng bài viết dưới đây nhé!