Kinh nghiệm mua sắm

Giá vàng hôm nay 22/6: Vàng hồi phục sau khi rơi thẳng đứng

Giá vàng hôm nay 22/6 trên thị trường quốc tế hồi phục nhẹ sau khi rơi thẳng đứng trước áp lực của những tín hiệu chính sách từ Fed. Nước Mỹ chưa kết thúc chu kỳ giảm lãi suất và vẫn chờ những tín hiệu rõ ràng hơn từ nền kinh tế.

Mâm cúng Tết Đoan ngọ có gì mà giá đắt đỏ vẫn 'cháy' hàng?

Mặc dù giá cả của các mâm lễ Tết Đoan ngọ không hề rẻ, từ khoảng 300.000 đồng đến tiền triệu, nhưng vẫn được các bà nội trợ săn lùng. Càng gần ngày lễ, số lượng yêu cầu đặt hàng càng lớn, có cửa hàng cao điểm lên đến 400-500 đơn/ngày.

Giá vàng hôm nay 21/6: Vàng bất ngờ lao dốc

Giá vàng hôm nay 21/6 trên thị trường quốc tế bất ngờ lao dốc trong bối cảnh đồng USD nhích lên đôi chút và giới đầu tư thận trọng về phát biểu của Chủ tịch Fed Jerome Powell trong tuần này.

Những ai được mua nhà ở xã hội?

Theo quy định của Luật Nhà ở 2014 có nhiều nhóm đối tượng được mua nhà ở xã hội, trong đó ưu tiên người có công với cách mạng; hộ gia đình nghèo và cận nghèo...

Giá lợn hơi tăng mạnh, dân dè dặt tái đàn

Dù nhu cầu tiêu thụ thịt lợn đang được đánh giá ở mức thấp, do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, giá lợn hơi vẫn bất ngờ tăng mạnh trở lại sau 2 năm lao dốc. Với mức giá này, các hộ dân nuôi nhỏ lẻ và doanh nghiệp bắt đầu có lãi. Tuy nhiên, nhiều hộ chăn nuôi vẫn tỏ ra thận trọng trong việc tận dụng cơ hội để tái đàn.