Kinh nghiệm mua sắm

Dự báo giá vé máy bay tăng cao

Vì các hãng hàng không trên thế giới đang dồn lực mua nhiên liệu "xanh" để đảm bảo mục tiêu trung hòa carbon trong thời gian tới, giá vé máy bay được dự báo vẫn sẽ tăng cao.

H5N1 có lây từ người sang người?

Virus gây Virus gây H5N1 là chủng cúm A có độc lực cao, có đến 50% người mắc diễn tiến nặng và tử vong. là chủng cúm A có độc lực cao, có đến 50% người mắc diễn tiến nặng và tử vong.

Chứng khoán VNDirect bị hacker tấn công

Công ty chứng khoán VNDirect thông báo bị hacker tấn công vào sáng 24/3 và đã khắc phục được toàn bộ. Tuy nhiên website lẫn hệ thống giao dịch vẫn chưa thể đăng nhập.

Nông dân lao đao với bí đao

Mùa bí đao ở Quảng Nam đang kỳ thu hoạch nhưng vắng bóng thương lái đến mua, trong khi giá bị rớt giá sâu chỉ còn 1.300 - 2.000 đồng/kg. Bà con nông dân đang lao đao với bí đao, mong chờ được “giải cứu” để lấy lại vốn.

Chung cư Hà Nội lên cơn 'sốt' giá

Chung cư tại khu vực các quận trung tâm lẫn ngoại thành Hà Nội đang chứng kiến "cơn sốt" giá, trong 2 tháng đầu năm nhiều dự án đã ghi nhận mức tăng hơn 30% so với cùng kỳ 2023.

Giá xăng dầu hôm nay 22/3/2024 tiếp tục suy giảm

Giá xăng dầu hôm nay 22/3/2024 trên thị trường quốc tế tiếp tục suy giảm sau khi Fed quyết định giữ nguyên lãi suất. Còn tại thị trường trong nước, giá xăng dầu được điều chỉnh tăng từ chiều qua.