Giải trí

Top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi Nam Joo Hyuk

Lấn sân sang diễn xuất từ vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk hiện là một trong số những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 bộ phim làm nên tên tuổi của anh chàng diễn viên đình đám này ngay sau đây!

Triệu Lệ Dĩnh và những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim đình đám được đông đảo công chúng yêu thích. Cùng điểm qua những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của nữ diễn viên này nhé!

Top 10 bài hát Âu Mỹ hay nhất 2020, nghe là nghiện

Những bài hát Âu Mỹ với giai điệu giải trí bắt tai được thể hiện bởi những giọng ca đầy nội lực được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát Âu Mỹ hay nhất 2020, nghe là nghiện ngay sau đây!

Top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất nhân dịp 20/11

Mỗi năm, cứ đến dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những bài hát tri ân thầy cô lại được ngân vang khắp nơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất để gửi tặng thầy cô những giai điệu đẹp này nhé!

100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ "thả tới đâu dính tới đó"

Thanh xuân sẽ đẹp biết bao khi chúng ta bắt đầu cảm mến một ai đó. Nếu bạn đang cảm nắng một “cô nàng” nào đó thì hãy bắt đầu “thả thính” để đối phương “xiêu lòng” ngay nào. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ, đảm bảo thả tới đâu là dính tới đó. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới

Hiện nay, các bộ phim có doanh thu khủng đến con số trên 1 tỷ đô có lẽ đã trở nên không còn quá xa lạ. Đây cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng của một bộ phim hay. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới, trong bài viết dưới đây nhé!

Top 12 phim Thái mới được xem nhiều nhất nửa đầu 2020

Gần đây, xứ sở Chùa Vàng đã mang đến làn gió mới cho nền điện ảnh và giải trí châu Á nhờ kịch bản hay, cùng dàn diễn tài năng. Vì thế, các mọt phim Thái đừng nên bỏ qua Top 7 phim Thái mới được xem nhiều nhất nửa đầu 2020 dưới đây nhé!

Top 10 phim Trung Quốc hay nhất 2020 sở hữu lượt xem khủng

Ngành giải trí Trung Quốc liên tục sản xuất ra nhiều bộ phim để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Sau rating, thứ hạng lượt xem cũng là một trong những cuộc cạnh tranh khốc liệt để khẳng định chất lượng các phim. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hoa Ngữ hay năm 2020 mà còn sở hữu lượt xem "khủng" nhé!

Top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc hay và ấn tượng nhất

Bên cạnh những bộ phim truyền hình đặc sắc, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc còn gây chú ý với loạt phim hoạt hình hay và ấn tượng. Cùng điểm qua top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc nổi bật nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim ngắn TVB hay nhất mọi thời đại, mọt phim không nên bỏ lỡ

TVB là một đài truyền hình thương mại tại Hồng Kông chuyên chiếu nhiều phim với nhiều thể loại vô cùng hấp dẫn được đầu tư kỹ về nội dung, đi tường tận vào từng ngành nghề, con phố. Cùng chúng tôi xem phim giải trí với top 10 phim bộ TVB hay nhất, mọt phim không nên bỏ lỡ.

Top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua

Phim Nhật Bản luôn thu hút người xem với nội dung hấp dẫn - mới lạ - nhiều cảm xúc cùng dàn diễn viên đẹp và tài năng. Dưới đây là tuyển tập top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Xem phim ma kinh dị Thái Lan nào hay nhất?

Dòng phim ma kinh dị của Thái Lan đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường điện ảnh châu Á nói riêng và trên thị trường điện ảnh thế giới nói chung. Phim ma kinh dị của xứ sở chùa Vàng luôn mang một sắc thái riêng với những chi tiết rùng rợn, ám ảnh, đem đến cho khán giả cảm giác hồi hộp và sợ hãi đúng nghĩa của dòng phim kinh dị. Bên cạnh đó, phim ma kinh dị Thái cũng có những tình tiết hài gây cười thú vị cùng với những thông điệp tình người nhân văn sâu sắc được lồng ghép một cách khéo léo. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm qua những bộ phim ma kinh dị Thái Lan hay nhất nhé!

Top 12 phim hoạt hình Trung Quốc được yêu thích nhất

Bạn có biết phim hoạt hình Trung Quốc cũng đang có một lượng fan khổng lồ, với thước phim đẹp cùng sự kịch tính gây cấn đã giúp dòng phim này ngày càng nổi tiếng hơn. Cùng điểm qua top 12 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất để bạn có thể tham khảo để giải trí nhé!