Giải trí

Lời bài hát KHÁC BIỆT này thậm chí còn TO LỚN HƠN - Trịnh Thăng Bình ft Liz Kim Cương

Với sự trở lại và lợi hại hơn xưa, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương lại cho người hâm mộ một phen “đứng ngồi không yên” khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Khác biệt này thậm chí còn to lớn. Được biết, Khác biệt này thậm chí còn to lớn hơn chính thức được công chiếu vào 19h00 phút tối ngày 19/6/2022. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn lời bài hát Khác biệt này thậm chí còn to lớn hơn, hợp âm, MV, karaoke và remix. Hãy cùng chờ đón bạn nhé!

Khánh Ly coi Trịnh Công Sơn như cha

Chuyến lưu diễn trong nước dài hơi nhất từ trước đến nay của Khánh Ly trùng với thời điểm phim Em và Trịnh đang gây nhiều tranh cãi về khoảng cách giữa phim và lịch sử mà Khánh Ly là một nhân chứng.

Leak là gì? Leak trong Facebook, Messenger, Kpop nghĩa là gì?

 Hiện nay có một từ mà được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều trên những trang mạng xã hội đó là “leak”, và thường xuất hiện khi nói tới một bản nhạc, kịch bản, phân cảnh phim,... Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ ý nghĩa thực sự của từ leak là gì? Thế nên, trong bài viết dưới đây củachúng mình hãy cùng nhau tìm hiểu leak nghĩa là gì nhé!    

Lịch chiếu phim Người Tình Của Jinx, diễn viên, nội dung

Nếu bạn là một "mọt phim" Hàn Quốc, luôn yêu thích những bộ phim tình cảm, lãng mạn thì đừng bỏ lỡ Người Tình Của Jinx trong tháng này nhé. Chi tiết lịch chiếu phim Người Tình Của Jinx dưới đây sẽ giúp bạn chủ động theo dõi diễn biến của bộ phim đầy cảm xúc này.

Lời bài hát Tệ Thật Anh Nhớ Em, hợp âm chuẩn nhất

Thật lòng anh lại nhớ khi ta quen nhau một ngày nắng phai hiện đang là từ khóa được quan tâm khá nhiều. Được biết, đây là một phần trong bài hát Tệ thật, anh nhớ em của nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Hưng đã để lại bao ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nghe nhạc. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, xen chút tâm trạng buồn bã của một chàng trai đang day dứt nhớ đến người yêu cũ của mình sau bao năm xa cách nhưng cũng không thể làm gì được. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay bây giờsẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Tệ thật, anh nhớ em, hợp âm, MV và karaoke. Hãy tham khảo nhé!

1001 Meme gốc chất, bá đạo cho bạn thỏa sức chế ảnh

Hiện nay, việc sử dụng meme trong những bình luận, tin nhắn đã chẳng còn quá xa lạ với nhiều người. Trong đó, những hình meme gốc đang được tìm kiếm rất nhiều bởi họ muốn tự mình sáng tạo những biểu cảm, caption thật lý thú cho riêng mình mà không thể lẫn đi đâu được.    

Những bộ phim xã hội đen Hàn Quốc hay đáng xem nhất 2022

Đâu chỉ có những bộ phim tình cảm lãng mạn, điện ảnh Hàn Quốc còn cống hiến cho khán giả rất nhiều bộ phim hành động, xã hội đen cực kỳ lôi cuốn. Trong bài viết này, hãy cùngđiểm qua những bộ phim xã hội đen Hàn Quốc hay đáng xem nhất 2022 bạn nhé.

25+ Stt hay về đời công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả

Cuộc đời công nhân vất vả, thiếu thốn trăm bề. Đặc biệt, với những người công nhân xa quê, sống xa gia đình thì nỗi vất vả ấy lại tăng lên gấp bội. Ấy vậy mà đâu có mấy ai thấu hiểu được điều đó. Những stt hay về công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả dưới đây sẽ giúp bạn đồng cảm hơn, thấu hiểu hơn những gian nan, khổ cực của họ.

Những câu nói hay về nợ nần, stt nợ nần hay nhất

Nợ nần - thứ cảm giác không mấy dễ chịu cho cho cả "chủ nợ" lẫn "con nợ". Và để giải tỏa cảm giác áp lực của việc nợ nần mang lại, hãy chia sẻ những câu nói hay về nợ nần, stt nợ nần hay nhất dưới đây bạn nhé.

Avatar Vô Diện cute, hình nền Vô Diện dễ thương nhất

Bạn đang tìm kiếm những hình avatar vô diện, hình nền vô diện dễ thương, cute? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn một số hình ảnh vô diện đẹp, hình nền điện thoại vô diện dễ thương, cute. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Chờ Quá Lâu (lyrics, MV, hợp âm) - Lê Bảo Bình

Đã sau 5 tháng, kể từ khi ca khúc Thương em đến già được phát hành thì mới đây, nam ca sĩ Lê Bảo Bình lại tiếp tục "comeback" cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên là "Chờ quá lâu". Được biết, ca khúc sẽ được ra mắt người hâm mộ vào 19 giờ tối ngày 16/6/2022. Ngay sau khi được công bố, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc lời bài hát Chờ quá lâu, MV, hợp âm, remix và karaoke. Cùng chờ đón bạn nhé!