Du lịch

Quán cà phê độc, lạ ở Cần Thơ

Một quán cà phê ở TP Cần Thơ ngoài trang trí nhiều hoa, mô hình còn có bộ sưu tập cây, con độc, lạ như: cây dừa 2 đọt, 3 đọt, 7 đọt; cây cau 11 đọt, trăn, cá, cua đinh… bạch tạng.

Xem mây vờn núi ở nóc nhà xứ Lạng

Đỉnh núi Cha có độ cao 1541m so với mực nước biển, là đỉnh cao nhất trong quần thể hơn 80 ngọn núi Mẫu Sơn, với sương mù bao phủ quanh năm, được ví như nóc nhà của xứ Lạng.

Bức tranh Cồn Chim tuyệt đẹp ở Bình Định

Khu sinh thái Cồn Chim ở huyện Tuy Phước (Bình Định) có hệ thống rừng ngập mặn lâu năm, hội tụ nhiều loài chim về trú ngụ đang là điểm hấp dẫn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Sắc màu Tây Nguyên giữa lòng Hà Nội

Tôi vừa đến tham quan Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (số 66 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội). Tại đây, tôi thêm một lần được chiêm ngắm một số tác phẩm của các họa sĩ vẽ về chủ đề Tây Nguyên với nhiều ấn tượng thú vị.

Ngắm nhìn "thảo nguyên châu Âu" ở Hà Giang

Nếu bạn từng mơ về một thảo nguyên lộng gió với những cánh đồng cỏ trải dài bất tận như vùng quê châu Âu, thì bạn chẳng cần phải đi đâu xa, hãy lên thảo nguyên Suôi Thầu, tỉnh Hà Giang.

Ghé thăm "nàng thơ" của Quảng Ninh

Quan Lạn được ví như nàng thơ của tỉnh Quảng Ninh với những bãi biển trong xanh có bờ cát trắng mịn, cảnh vật thiên nhiên hoang sơ và yên bình.