Chủ đề 'tối giản'

Mix quần short nam cho đẹp và bảnh bao?

Để tạo kiểu sành điệu vào mùa hè sẽ phức tạp hơn một chút so với các mùa khác. Trong thời tiết lạnh, bạn có thể mặc nhiều lớp, có thể chọn mọi loại vải và có nhiều kiểu dáng hơn để lựa chọn.

Kendall Jenner chứng minh style basic không hề xuề xòa, chất hay không...

Phong cách basic cơ bản với áo thun trơn, quần ống rộng thoải mái đã ngự trị một khoảng thời gian dài. Nhưng mặc sao cho không bị lôi thôi và quá tầm thường cần những mẹo phối đồ. Yên tâm đi, cả tủ đồ của Kendall Jenner chính là kho gợi ý phong phú ai cũng có thể học theo.

Có nên mua iPad Gen 5 vào thời điểm này? 6 lý do nên mua iPad Gen 5

Thị trường máy tính bảng rất sôi nổi, từ máy mới đến máy cũ đều được chú ý, đến hiện tại nhiều người vẫn còn quan tâm đến chiếc iPad của nhà Apple - iPad Gen 5. Vậy để biết có nên mua iPad Gen 5 thời điểm này không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Lò nướng Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò nướng để phục vụ các bữa tiệc ăn uống ngay tại nhà thì lò nướng Lock&Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Để trả lời câu hỏi lò nướng Lock&Lock có tốt không, có nên mua không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!