Chủ đề 'tóc'

Tông đơ cạo râu, tỉa râu nào tốt nhất?

Để có một bộ râu hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt, tất cả những gì bạn cần là một chiếc tông đơ cạo râu, tỉa râu chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

Nên chọn mua dầu gội Thái Dương 3 hay Thái Dương 7?

Dầu gội Thái Dương không còn xa lạ gì với mọi người, hiện nay trên thị trường có 2 loại đó là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Hãy phâm biệt cách dùng và hiệu quả đúng cách bằng bài viết dưới đây.

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Cách nhuộm tóc đen tự nhiên tại nhà an toàn đơn giản

Vì lý do như tuổi tác, di truyền, rối loạn tuyến giáp.... mà nhiều người phải đối mặt với mái tóc bạc từ rất sớm. Nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn cũng đừng quá lo lắng! Cách nhuộm tóc đen tự nhiên ngay tại nhà mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những giải pháp cực hữu hiệu giúp bạn lấy lại "thanh xuân" cho mái tóc. Cùng theo dõi và áp dụng ngay từ hôm nay nào!

Thuốc nhuộm tóc thảo dược nào tốt nhất?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược nào tốt nhất và an toàn nhất hiện nay là câu hỏi chung của  nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ thường xuyên phải thay đổi màu tóc. Nếu bạn còn đang đắn đo không biết nên lựa chọn sản phẩm nào mới tốt thì hãy để META giúp bạn nhé!

Máy sấy tóc Bluestone có tốt không?

Máy sấy tóc Bluestone từ lâu đã không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, thông tin về thương hiệu và chất lượng của sản phẩm này còn khá hạn chế khiến nhiều người băn khoăn không biết máy sấy tóc Blustone có tốt không? Vậy thì hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời.

Thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc nào tốt không độc hại cho sức khỏe?

Thuốc nhuộm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Vậy thuốc nhuộm Hàn Quốc loại nào tốt không độc hại cho sức khỏe mà chúng ta nên sử dụng? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và da

Chọn mắt kính không chỉ cần đạt về yếu tố sức khỏe cho người đeo mà còn cần phải đảm bảo thêm về mặt thẩm mỹ. Hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn nghe cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và màu da ngay những chia sẻ bên dưới!

5 mẹo đeo kính không bị tuột xuống mũi

Đeo mắt kính, không hiếm người gặp phải tình trạng kính đeo thường hay bị tuột xuống phía dưới mũi gây khó khăn cho việc sinh hoạt hằng ngày. Vậy hãy để chúng tôi mách ngay cho bạn 5 mẹo đeo mắt kính để không bị tuột xuống dưới mũi nhé!

Tư vấn chọn mua mắt kính phù hợp với màu da và màu tóc

Để chọn mua mắt kính phù hợp với nhiều người chỉ quân tâm đến kiểu dáng và thương hiệu kính nhưng ít ai chú trọng đến sự phù hợp với màu da và màu mắt của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này để bạn chọn được chiếc mắt kính ưng ý và hợp thời trang hơn.

Máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng và lâu đời. Máy sấy là một trong những mặt hàng nổi bật của Panasonic. Vậy máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Những công nghệ nổi bật trên máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic là một trong những hãng máy sấy tóc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng cao và các tính năng vượt trội. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những công nghệ, tính năng gì và tác dụng của nó trong bài viết dưới đây nhé!

Các nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc

Tóc khô, xơ, chẻ ngọn luôn là nỗi ám ảnh với các bạn nữ bởi nó không những gây hư tổn cho mái tóc của bạn mà đôi khi còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài. Vậy đâu là nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.