Chủ đề 'tivi qled'

Kích thước TV 43 inch của Samsung, Sony, LG

Để quyết định mua tivi phù hợp với không gian lắp đặt trong phòng. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 43 inch thông dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG,...

Kích thước TV 55 inch của Sony, LG, Samsung

Để chọn lựa chiếc Tivi thì kích thước là một điều mà mọi người chú ý đến, về diện tích căn phòng tạo cho không gian hài hòa. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 55 inch qua các thương hiệu của Sony, LG, Samsung ở dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình nhé!

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Qled TV là gì? Có nên mua tivi Qled không?

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường tivi với sự ra đời của hàng loạt siêu phẩm, tiêu biểu phải kể đến Qled TV. Vậy QLed TV là gì? Có nên mua tivi Qled không? Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua những chia sẻ của chúng tôi bạn nhé!

So sánh TV OLED và QLED khác nhau như thế nào?

Đều là những dòng sản phẩm cao cấp lại có tên gọi gần giống nhau, TV OLED và QLED đang khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng META.vn so sánh xem TV OLED và QLED khác nhau như thế nào nhé!