Chủ đề 'Tính toán'

Cách sửa lỗi #VALUE trong Excel

Trong quá trình làm việc và học tập, Excel là một công cụ không thể thiếu đối với mọi người. Đôi khi, bạn đang thực hiện các hàm, công thức lại xảy ra những lỗi #VALUE! trong Excel. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu cách sửa lỗi #VALUE trong Excel nhé!

Chọn máy tính cầm tay Casio FX-570VN Plus hay Casio FX-570ES Plus?

Máy tính bỏ túi là dụng cụ cần thiết được sử dụng trong tính toán và các kì thi quan trọng. Một trong những loại máy tính bỏ túi được ưa chuộng sử dụng là máy tính cầm tay Casio FX-570VN Plus và Casio FX-570ES Plus, mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn được chiếc máy tính cầm tay phù hợp và có các chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

GPU IMG PowerVR Series9XM có gì đặc biệt?

Được người dùng công nghệ đánh giá đây là GPU series mang lại sự ổn định trên thiết bị cũng như giúp giảm chi phí cho người sản xuất, đem đến giá thành sản phẩm trang bị thấp hơn cho người tiêu dùng. GPU series này có tên PowerVR Series 9M, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ở những nội dung bên dưới nhé!

MV, Lời bài hát Rồi tới luôn - Nal

Mới đây, nam ca sĩ Nal vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Rồi tới luôn được rất nhiều người yêu thích và đón nhận. Với giai điệu hài hước, vui nhộn, được kết hợp giữa nhạc hiện đại và giai điệu chachacha truyền thống, ca khúc đã nhận được hơn 1 triệu lượt nghe và hàng chục nghìn bình luận trên Youtube. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu, mời bạn cùng lắng nghe MV và lời bài hát Rồi tới luôn qua bài viết dưới đây nhé.

Excel là gì? Tầm quan trọng của Excel trong công việc và học tập

Excel là một trong những phần mềm được dùng vào việc tính toán, xây dựng số liệu được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin và tầm quan trọng của Excel trong công việc cũng như học tập nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Điều hòa 12000BTU công suất bao nhiêu, có tốn điện không, dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 12000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 là điều mà không phải người dùng nào cũng biết hay tính toán được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu diện tích phòng phù hợp với dòng điều hòa công suất 12000BTU cũng như lượng điện năng mà loại điều hòa này tiêu tốn trong quá trình vận hành nhé!

Tổng hợp 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết

Với sự xuất hiện của hàng loạt thế hệ Đồng hồ thông minh hiện nay, thiết bị này ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ bởi những tính năng ưu việt của nó cũng như tính tiện lợi, đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết nhé!

Công nghệ AI Wash trên máy giặt Samsung là gì?

Năm 2021, Samsung ra mắt các sản phẩm máy giặt được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó không thể không kể đến công nghệ AI Wash, đây được xem là một công nghệ mang đến sự đột phá của Samsung. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!.

Ý nghĩa của EPS và P/E trong đầu tư

P/E và EPS là chữ viết tắt của thuật ngữ gì, và các thuật ngữ này có ý nghĩa như thế nào trong đầu tư chứng khoán. Để trả lời cho thắc mắc trên, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.

BMR là gì? Cách tính BMR chuẩn cho gymer

Để duy trì cân nặng và vóc dáng, chúng ta cần có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Muốn kiểm soát tốt 2 yếu tố này, chúng ta cần quan tâm đến chỉ số BMR cũng như việc tính lượng calo mà cơ thể tiêu thụ trong ngày. Vậy BMR là gì, cách tính BMR chuẩn là gì? Mời bạn cùng META tìm hiểu về công thức tính BMR trong bài viết dưới đây nhé.

20+ mẫu decor phòng trọ đơn giản, chi phí thấp cho sinh viên

Nhắc đến phòng trọ sinh viên, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng chật hẹp, xấu xí, thiếu sức sống. Thế nhưng, ít ai biết rằng, chỉ cần sự kiên trì cũng như tính toán khoa học thì bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng trọ chỉ 15 - 20m2 trở thành một góc nhỏ tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng META tham khảo những mẫu decor phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên dưới đây để có thể tự tạo nên một góc nhỏ cho riêng mình nhé! 

Cách tính chu kỳ kinh nguyệt 30 ngày đơn giản cho chị em

Chu kỳ kinh nguyệt là một hiện tượng sinh lý bình thường nhưng nó không chỉ liên quan đến vấn đề sinh sản mà còn có thể báo trước những bất thường trong cơ thể của chị em. Vì vậy, việc thường xuyên theo dõi và tính toán chu kỳ kinh nguyệt là điều mà mỗi người đều cần quan tâm. Tuy nhiên, bảng tính chu kỳ kinh nguyệt như thế nào thì không phải ai cũng biết. Đặc biệt là những chị em có kinh nguyệt không đều thì tính chu kỳ kinh càng khó hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tính chu kỳ kinh nguyệt 30 ngày - loại chu kỳ phổ biến nhất ở các chị em.

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn mua công suất của điều hòa phù hợp với diện tích sử dụng là một yếu tố quan trọng vì điều này sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát cũng như khả năng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Vậy làm sao để chọn được công suất của điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng? Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

4 lý do vì sao bạn cần mua máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những tiện ích nổi trội khi ứng dụng vào cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lý do vì sao bạn cần mua máy đo khoảng cách. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Đo đạc chính xác là điều quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực xây dựng, máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 là một trong những công cụ hỗ trợ việc này thuận tiện, dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ cách sử dụng các chức năng của máy đo khoảng cách Bosch này nhé!

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X có được mang vào phòng thi không?

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X sẽ giúp các em học sinh, sinh viên giải toán, lý, hóa rất nhanh, sẽ là trợ thủ đắc lực trong mỗi kỳ thi. Máy tính bỏ túi Casio FX-580VN X giải được phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, giải ma trận...