Chủ đề 'tin nhắn'

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.

Cách kiểm tra dịch vụ, gói cước Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Để biết được thuê bao Viettel đang dùng gói cước nào và ưu đãi nào mà nhà mạng dành riêng cho bạn thì việc kiểm tra thông tin đang dùng sẽ giúp bạn nắm rõ hơn. Cùng chúng tôi tham khảo 4 cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng nhanh nhất bên dưới nhé!

Cách kiểm tra dịch vụ, gói cước MobiFone đang sử dụng nhanh nhất

Cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng giúp bạn có thể nhanh chóng biết được sim đang sử dụng có dịch vụ gì trừ tiền, từ đó có thể hủy dịch vụ hoặc tiếp tục sử dụng theo nhu cầu của mình. Cùng tham khảo 5 mẹo tra cứu bên dưới để dùng khi cần thiết nhé!

Cách dịch ngôn ngữ trực tiếp trên bàn phím iPhone cực đơn giản

Bạn muốn soạn và gửi tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trực tiếp trên bàn phím điện thoại của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cực kỳ đơn giản mà không cần mở ứng dụng nào khác trên điện thoại iPhone. Hãy thử ngay cùng chúng tôi nhé! 

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không?

Theo dõi lịch trình đường đi, giám sát từ xa, nhận cuộc gọi khẩn cấp, phát hiện sớm bất thường ở con… là những lý do thuyết phục cha mẹ nên trang bị đồng hồ định vị Kidcare cho trẻ. Cùng tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

Đánh giá bản dùng thử Android 11 vừa được ra mắt: Có gì nâng cấp?

Phiên bản dùng thử dành cho nhà phát triển của Android 11 đã có sẵn cho các điện thoại Pixel nhằm mang đến cho người dùng cái nhìn về hệ điều hành này. Sau đây là những đánh giá chi tiết về phiên bản Android 11 để xem phiên bản cập nhật này có tính năng gì mới và thay đổi những gì?

Android 11 là gì? Có gì mới? Thiết bị nào được cập nhật?

Sau nhiều lần thử nghiệm thì bản phát hành chính thức Android 11 cũng đã xuất hiện. Nó có gì thay đổi so với các phiên bản trước, chắc chắn sẽ làm bạn tò mò. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những những tính năng thú vị trên Android 11 này nhé!

2 cách chuyển tin nhắn điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc smartphone, và bạn muốn di chuyển những cuộc trò chuyện quan trọng giữa bạn và mọi người sang chiếc smartphone mới này? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chuyển tin nhắn từ điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới vô cùng đơn giản. 

Tổng hợp những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp và độc đáo

Tết đến là dịp để mỗi chúng ta thể hiện tình yêu thương với mọi người xung quanh. Không cần những món quà xa xỉ, đôi khi những tin nhắn chúc Tết ngọt ngào trên điện thoại cũng đủ làm người thân ấm lòng. Cùng chúng tôi tham khảo những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp dưới đây nhé!

Google Duo là gì? Có tính năng gì, có miễn phí không?

Là một ứng dụng mới của Google, nhưng Google Duo có những tính năng đặc biệt và hữu ích khiến cả người dùng điện thoại Android và iOS yêu thích. Vậy Google Duo là gì? Có tính năng gì và có miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

Điện thoại iPhone được nhiều người sử dụng nhờ thiết sang trọng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Apple vẫn đang còn “giấu” chúng ta những tính năng cực hay trên những chiếc điện thoại thông minh này? Cùng chúng tôi  khám phá 10 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone nhé!