Chủ đề 'tiết kiệm điện năng'

Tủ đông Kangaroo của nước nào? Có tốt không?

Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm hiệu quả được nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn lựa chọn sử dụng. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ đông Kangaroo của nước nào? Có tốt không nhé!

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung có gì tốt?

Các dòng tủ lạnh của nhà Samsung luôn được trang bị các công nghệ hiện đại, tiện lợi nhằm tối ưu hóa quá trình sử dụng dành cho khách hàng, đặc biệt là công nghệ Digital Inverter. Vậy công nghệ Digital Inverter là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

Top 8 máy lọc nước Karofi tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy lọc nước Karofi được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, sang trọng cùng khả năng lọc sạch đến 99.9% nhờ công nghệ RO hiện đại. Mời bạn cùng xem qua top 8 máy lọc nước Karofi tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ tại nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba không chỉ mang đến cho người dùng không khí tươi mát mà còn nâng tầm cuộc sống hơn với các công nghệ máy lạnh nổi bật được cài đặt trên máy. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba trong bài viết nhé!