Chủ đề 'tiếng anh'

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Những câu thả thính nhẹ nhàng khiến crush rung động vì bạn

Những câu thả thính sẽ thể hiện được tình cảm của mình một cách tinh tế, biết đâu thông qua những câu thả thính ấy sẽ có người dính "thính" và bạn tìm được một nửa yêu thương của mình. Cùng tham khảo những câu thả thính nhẹ nhàng dưới đây để khiến crush rung động vì bạn.

Mẫu thiệp chúc mừng 8/3 đẹp cho ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 8 tháng 3 hằng năm là một ngày ý nghĩa và đặc biệt nhằm tôn vinh một nửa thế giới, những người phụ nữ tuyệt vời. Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên chuẩn bị thiệp mừng 8/3 cùng những lời chúc ý nghĩa gửi tới những người phụ nữ đặc biệt xung quanh mình nhé. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiệp hoa chúc mừng 8/3 đơn giản mà ý nghĩa dưới đây nào.

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

60+ Stt thả thính cực chất “thả tùm lum, trúng tè le”

Có phải bạn đang cảm nắng một cô nàng hay một anh chàng nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao? Hãy tham khảo ngay những câu thả thính đậm chất ngôn tình khiến cho crush khó mấy cũng cưa đổ dưới đây ngay nhé!

Những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu

Mùa thu gợi lên cho mỗi người một cảm xúc thật khó tả, với bao kỷ niệm vui buồn. Dưới đây là những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

20+ bài thơ về cô giáo hay, ý nghĩa nhất tri ân ngày 8/3

Thơ ca từ lâu đã được sử dụng thay cho lời chúc vào các dịp lễ, hội bởi chúng vừa hay lại đầy ý nghĩa. 8/3 này, bạn hãy thử dành tặng một bài thơ hay từ gợi ý 20+ bài thơ dưới đây để tri ân cô giáo của mình nhé!

Lời chúc mừng lễ Phục sinh hay, câu chúc mừng lễ Phục sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa

Lễ Phục sinh là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của những người Kitô giáo. Chính vì thế, hãy dành tặng bạn bè, người thân, những người theo đạo Kitô giáo mà bạn biết những lời chúc mừng lễ Phục sinh tốt lành nhất nhé. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để được gợi ý những câu chúc mừng lễ Phục sinh hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một ngày hết sức đặc biệt đối với toàn thể phụ nữ trên khắp thế giới. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là ngày để toàn thế giới tôn vinh những công lao to lớn mà những người phụ nữ vẫn hàng ngày cống hiến cho nhân loại. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim hoạt hình cải thiện tiếng Anh tốt nhất

Phim hoạt hình tiếng anh phụ đề không chỉ giúp bạn cải thiện được các kĩ năng tiếng anh nhất là giao tiếp mà còn mang lại nhiều kiến thức đời sống. Sau đây mình xin được chia sẻ top 10 phim hoạt hình tiếng anh hay và nổi tiếng không nên bỏ lỡ!

60+ Lời cảm ơn chân thành, ý nghĩa, tinh tế nhất khi nhận được quà

Lời cảm ơn nên được xuất phát từ sự chân thành, từ chính tâm hồn và hành động của chúng ta. Những lời cảm ơn chân thành sẽ mang đến người nghe những cảm xúc tích cực. Cùng tham khảo những câu nói cảm ơn mang đến sự chân thành, nhiều ý nghĩa cho người nhận bạn nhé!

30+ Châm ngôn tiếng Anh hay về tình yêu ngắn nhưng ý nghĩa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc đời con người và luôn là nguồn cảm hứng bất tận để những câu châm ngôn hay ra đời. Đặc biệt, những câu châm ngôn tiếng Anh về tình yêu luôn được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên sử dụng để tặng cho "nửa kia" của mình bởi chúng rất ngắn gọn nhưng thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bạn hãy dành tặng cho "nửa kia" của mình những câu châm ngôn tiếng Anh hay và ngắn gọn về tình yêu mỗi ngày như một cách nói lời yêu thương với người ấy nhé! 

14 thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng (P2)

Tìm kiếm thông tin trên Internet một cách hiệu quả và nhanh nhất bằng công cụ tìm kiếm của Google là một trong những điều nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ những thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng, mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Các trường đại học xét tuyển bằng học bạ ở Hà Nội, TPHCM năm 2021

Mùa tuyển sinh năm 2021, nhiều trường đại học vẫn duy trì hình thức xét tuyển bằng học bạ. Để giúp các bạn học sinh và quý phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi, cập nhật thông tin các trường xét tuyển bằng học bạ trong mùa tuyển sinh năm nay, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách các trường đại học xét tuyển bằng học bạ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cà khịa là gì? Cà khịa tiếng Anh là gì?

Cà khịa là một cụm từ khá quen thuộc đối với những người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được cà khịa là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cà khịa là gì cũng như tìm hiểu cà khịa trong tiếng Anh là gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật đến những người bạn thân thể hiện sự quan tâm và chia sẻ. Bỏ túi ngay những câu chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và lầy lội nhất gửi tặng đến bạn thân. Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé

Lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Ngày của Cha là dịp để bạn bày tỏ sự kính trọng, tình yêu thương, tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của mình dành cho cha. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất, hãy cùng theo dõi nhé! 

Cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình

Chắc hẳn "cô" trợ lý ảo Google đã hỗ trợ bạn rất nhiều với các tiện tích chuẩn xác và thao tác vô cùng đơn giản. chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hơn nữa trải nghiệm của mình bằng mẹo nhỏ về cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình, đừng bỏ lỡ nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

Stt Ngày của Cha, stt về cha hay, stt cha con hài hước, ý nghĩa

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày của bố, ngày của ba, tiếng Anh là ngày Father’s Day) đang đến gần rồi! Bố là người luôn ở bên cạnh, dạy dỗ, nuôi nấng và cho ta những lời khuyên tốt nhất trong cuộc đời. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt ngày của Cha hay và ý nghĩa để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!