Chủ đề 'tích hợp'

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Card màn hình Intel UHD Graphics trên laptop là gì?

Intel HD Graphics là card màn hình được tích hợp sẵn trên những dòng CPU của Intel, giúp laptop xử lý các tác vụ đồ hoạ như chơi game, thiết kế. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình tích hợp này nhé.

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!

Phụ kiện LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

LG là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, tủ lạnh,... Bên cạnh đó, phụ kiện cũng là thiết bị được hãng "chăm chút". Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện LG của nước nào? Có tốt và nên mua không nhé!

Các công nghệ giặt hơi nước tiên tiến trên máy giặt hiện nay

Hiện nay, máy giặt có tính năng giặt hơi nước đang được trang bị ở nhiều loại máy giặt, nhưng với cùng chế độ này mỗi hãng sản xuất đều có công nghệ và cách thức vận hành khác nhau. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên các loại máy giặt nhé.

Đánh giá máy giặt sấy LG FC1409D4E có tốt không?

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Vậy sản phẩm máy giặt này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt sấy LG FC1409D4E nhé.

Cảm biến IR hay camera IR là gì?

Camera hay cảm biến IR được tích hợp trên nhiều thiết bị từ điện thoại, laptop, camera an ninh hay các thiết bị trong gia đình, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Công nghệ này có gì đặc biệt và giúp ích như thế nào? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Top 3 máy giặt Panasonic 10kg giá rẻ tốt nhất

Máy giặt Panasonic là thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng Việt tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt 10kg. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng META.vn điểm qua top 3 máy giặt Panasonic giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Tìm hiểu những loại ổ khóa vali phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay hầu hết các sản phẩm vali kéo được sản xuất đều sẽ được tích hợp thêm khóa vali. Nhưng nhiều người vẫn lo lắng cho hành lý của mình có thể bị trộm cắp, nên chọn thêm giải pháp mua ổ khóa vali. Cùng tìm hiểu những loại ổ khóa đó qua bài viết bên dưới nhé!

Là quần áo đẹp và phẳng với bàn ủi đứng

Bàn ủi đứng tích hợp nhiều tính năng độc đáo mang đến sự tiện dụng tối đa, cho bạn sự thoải mái khi sử dụng giúp là nhanh và phẳng mọi trang phục cầu kỳ, váy áo viền ren điệu đà, đầm dạ hội đính đá hay sơmi nhiều đường ly... Với bàn ủi đứng, phái đẹp sẽ không còn tốn thời gian và công sức trong việc là lượt váy áo mà vẫn có những trang phục phẳng, đẹp.

Có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh? Loại nào tốt?

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước tiên tiến, hiện đại luôn được người dùng đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng thì Karofi còn không ngừng đổi mới để tạo nên các sản phẩm máy lọc nước đặc biệt phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Trong đó, phải kể tới sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Vậy có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh không? Máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh loại nào tốt? Bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

Máy giặt Panasonic 8kg nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sự góp mặt của những chiếc máy giặt thông minh mà việc giặt giũ của chúng ta trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top máy giặt Panasonic 8kg tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Gợi ý mẫu đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn mới được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình, công ty... của mình một chiếc đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

Ghế rung Mastela có tốt không? Loại nào tốt?

Mastela là một thương hiệu ghế rung nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Thực chất ghế rung Mastela có tốt không? Mời bạn tham khảo những đánh giá dưới đây để có được câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Nên mua loa kéo di động nào tốt nhất hiện nay?

Loa vali kéo có thiết kế nhỏ gọn, trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển tiện lợi hơn. Không dừng ở những ưu điểm đó, loa di động còn trang bị thêm micro giúp bạn vừa nghe nhạc, vừa có thể hát karaoke. Bạn là người đam mê âm nhạc và muốn được thưởng thức âm nhạc, karaoke bất kỳ nơi nào thì cần nên sở hữu cho mình chiếc loa di động này. Vậy nên mua loa vali kéo di động nào tốt nhất hiện nay? 

Hướng dẫn cách căn chỉnh màu cho màn hình máy tính

Màu sắc trên tất cả các màn hình đều có những sai lệch khi để ở thiết lập mặc định. Do đó để đảm bảo màu sắc luôn được thể hiện chính xác hơn bạn cần phải căn chỉnh lại màu phù hợp. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn chỉnh màu màn hình máy tính chuẩn nhất, bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình cho ô tô

Camera hành trình là thiết bị không còn quá xa lạ đối với các chủ xe. Vậy làm thế nào để chọn mua một sản phẩm camera hành trình phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn 7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình.

Tổng hợp một số card đồ họa NVIDIA GeForce ra mắt năm 2014, 2015

Vào thời điểm hiện tại NVIDIA đã phát triển các card rời để trang bị trên laptop lên một tầm cao mới, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hơn, đồng nghĩa với việc card màn hình xử lý nhanh hơn và giá thành sẽ mắc hơn. Vậy các card màn hình NVIDIA đời cũ hiện nay đang ở tình trạng như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Công nghệ Tobii Eye Tracking

Công nghệ Tobii Eye Tracking theo dõi hoạt động của đôi mắt giúp tạo ra các thao tác thay thế người dùng xử lý những lệnh trên màn hình máy tính do mắt tạo ra.