Chủ đề 'thương hiệu đồng hồ'

Top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang ngày càng được yêu thích và lựa chọn rất nhiều tại thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay nhé!

3 lí do nên tặng đồng hồ cho bạn trai và những lưu ý khi chọn mua

Ngoài việc sở hữu chiếc điện thoại thông minh, thì đồng hồ nam cũng trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho những cánh mày râu hiện nay. Vậy phái nữ có nên tặng đồng hồ cho bạn trai mình hay không, và việc tặng món quà này có ý nghĩa ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

Top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới

Đồng hồ ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu nổi danh nhưng trong vô vàn những chiếc đồng hồ chế tác tinh xảo trên thế giới vẫn có những cái tên đặc biệt được người ta nhớ đến. Cùng chiêm ngưỡng top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới ở bài viết sau!

Top 10 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay

Hiện tại, trên thị trường đồng hồ đeo tay có rất nhiều thương hiệu nổi bật với thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ, phù hợp với nhiều lứa tuổi, cá tính và cho cả nam và nữ. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay nhé!

Top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay

Có quá nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay danh tiếng trên thế giới với thiết kế và giá thành khác nhau. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc những thương hiệu đồng hồ nào đắt giá nhất thế giới chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 thương hiệu này nhé!

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nữ giới

Không thể phù nhận rằng, các dòng đồng hồ thời trang nữ đang ngày càng đa dạng, vì vậy việc lựa chọn mua không hề dễ. Bài viết về những tiêu chí lựa mua đồng hồ nữ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Đồng hồ Mini Focus của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng và hợp thời trang thì Mini Focus là cái tên đáng lưu ý. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ Mini Focus đến từ đâu? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ Fossil của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Nói đến đồng hồ đeo tay, bên cạnh Casio, Citizen thì Fossil đang là một ứng cử viên sáng giá có thể cạnh tranh cùng với các thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng khác trên toàn thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ Fossil của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật của Fossil là gì nhé?

Đồng hồ Timex của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Timex là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, được xếp hạng thuộc top 100 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ Timex luôn giữ được độ bền đẹp lâu dài, độ chính xác cao và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Vậy Timex là thương hiệu của nước nào? Các dòng đồng hồ Timex có ưu điểm gì?