Chủ đề 'thủ công'

Top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất

Quà tặng được chính cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn dành tặng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình. Tùy vào từng đối tượng sẽ có quà tặng riêng khác nhau. Tham khảo ngay bài viết sau, để tham khảo top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất nhé!

Tấm điện cực máy lọc nước là gì? 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành sản phẩm quen thuộc đối với người dùng Việt. Tấm điện cực là một phần rất quan trọng trong loại máy này nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu đúng hơn về tấm điện cực máy lọc nước, cũng như nắm được 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm nhé!

Gợi ý 10 hoạt động cho trẻ vừa học vừa chơi mùa dịch

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cho các bé không thể đến trường. Tuy nhiên, bạn đừng để những ngày nghỉ của các bé trôi qua nhàm chán và vô bổ. Hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu 10 hoạt động tốt nhất cho trẻ vừa học vừa chơi trong mùa dịch bạn nhé!

Cày view là gì? Những cách cày view cho idol của giới trẻ

Có lẽ trong vài năm gần đây, các bạn trẻ ở Việt Nam không còn xa lạ với thuật ngữ cày view. Với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm âm nhạc dưới dạng MV, fan của các thần tượng đua nhau kêu gọi cày view để quảng bá cho MV, giúp MV lọt top trending và giúp các thần tượng vươn lên về độ nổi tiếng. Vậy bạn có biết cày view là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về cày view và xem những cách cày view cho idol từ A đến Z của giới trẻ nhé.

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản

Chức năng in trong Microsoft Office Word giúp bạn có thể in trực tiếp văn bản từ máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt có tác dụng gì?

Không giống với các loại đường tinh luyện, đường cát trắng, đường nâu... thông thường, đường thốt nốt có vị ngọt thanh, dịu nhẹ, không quá gắt nên được rất nhiều người yêu thích. Vậy đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt được làm từ gì? Và công dụng của loại đường này ra sao? Mời các bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé!

6 loại keo dán phổ biến thường được sử dụng hiện nay

Trong hoạt động sản xuất và đời sống ngày nay không thể nào thiếu được các loại keo dán, sử dụng nó để liên kết các vật dụng và tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tham khảo 6 loại keo dán phổ biển được dùng nhiều hiện nay bên dưới nhé!

Đánh giá ưu nhược điểm của các dụng cụ hút dịch mũi đờm thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hút mũi, máy hút đờm khác nhau về cách thức vận hành, chức năng, lứa tuổi sử dụng... Vì thế, hãy cùng META.vn tìm hiểu thật kỹ ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn, từ đó chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mũi, họng của mình và những người thân yêu hiệu quả nhất nhé!

Cách sử dụng lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE

Lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE 25 lít gồm các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, 9 thực đơn nấu tự động, khởi động nhanh. Cách sử dụng NN-ST34HMYUE cực kỳ đơn giản, bạn có thể xem chi tiết ở bài viết phía dưới nhé. 

Hướng dẫn tải, cập nhật Driver cho laptop Dell tự động và thủ công

Mỗi khi tiến hành cài đặt lại WIN cho máy tính, laptop chắc chắn bạn sẽ phải cài lại các driver để thiết bị có thể hoạt động ổn định. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt, cập nhật Driver thủ công và tự động cho máy tính, laptop Dell đơn giản và chuẩn xác nhất.

Các chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon

Trên những máy ảnh Canon thường hỗ trợ khá nhiều những chế độ chụp, quay phim khác nhau, nhằm đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon nhé!

Hướng dẫn kỹ thuật tự trồng rau mầm tại nhà đơn giản nhất

Nhiều chị em phụ nữ yêu thích món rau mầm nhưng lại lo lắng rau mua ở ngoài thường có thuốc kích thích và các hóa chất độc hại nên rất muốn tìm hiểu cách trồng rau mầm tại nhà. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn kỹ thuật trồng rau mầm rất nhanh và đơn giản, đảm bảo chị em nào cũng có thể làm được.

Giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào trồng rau mầm không cần giá thể không?

Rau mầm là một loại rau xanh cao cấp, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng cực có lợi cho sức khỏe. Và để trồng loại rau đặc biệt này, người ta thường sử dụng giá thể. Vậy thực chất giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào để trồng rau mầm mà không cần giá thể không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đo giúp các bạn.

Cách làm mềm dây da đồng hồ, dễ chịu khi đeo

Dây da bị cứng là trường hợp thường xuyên xảy ra khiến người dùng đồng hồ dây da cảm thấy khó chịu và bất tiện khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi thử cách làm mềm dây da đồng hồ, dễ chịu khi đeo để hạn chế tình trạng này nhé!

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Nên mua máy làm giá đỗ nào tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn máy làm giá đỗ cho gia đình hay cho công việc kinh doanh giá đỗ người dùng cần dựa vào các tiêu chí sau: Máy trồng giá đỗ có được làm bằng chất liệu an toàn không? Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào? Năng suất trồng giá có cao không? và còn rất nhiều tiêu chí quan trọng khác nữa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc máy làm giá đỗ tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. 

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...