Chủ đề 'thông tin'

Top 7 laptop cũ cho dân đồ họa tốt nhất tại

Laptop cũ giá rẻ, cấu hình mạnh, màn hình sắc nét có thể đáp ứng tốt công việc thiết kế là sản phẩm được dân đồ họa ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 laptop đồ họa cũ, giá rẻ đáng mua nhất cho dân đồ họa qua bài viết sau đây nhé!

Top 4 laptop Dell Core i7 cũ cấu hình mạnh, chất lượng tại

Dell là một trong những hãng laptop nổi tiếng về chất lượng và độ bền, thế nên nhiều người không ngần ngại mua laptop Dell cũ để được mức giá rẻ hơn. Đặc biệt là đối với dòng laptop Core i7 giá cao và cấu hình mạnh mẽ. Cùng điểm qua top laptop Dell Core i7 cũ tốt nhất tại nhé!

Top 6 laptop Lenovo Yoga cũ cấu hình cao, không thể bỏ lỡ tại

Nếu bạn là một fan cứng của laptop Lenovo thì không biết đến dòng Lenovo Yoga mỏng nhẹ của hãng. Bạn có thể sở hữu chiếc laptop khá đắt đỏ này với mức giá hấp dẫn hơn bằng việc mua laptop Lenovo Yoga cũ chất lượng tại . Cùng xem qua top các sản phẩm được gợi ý nhé!

Top 8 laptop màn hình cảm ứng cũ giá rẻ, không thể bỏ qua tại

Laptop màn hình cảm ứng cũ là lòng laptop được nhiều khách hàng quan tâm vì sở hữu đầy đủ tính năng hữu ích thông minh, mà mức giá lại vô cùng hợp lý. Cùng điểm qua top 8 laptop màn hình cảm ứng cũ giá rẻ, không thể bỏ lỡ tại qua bài viết sau nhé!

Top 6 laptop MSI gaming cũ giá rẻ, chất lượng đỉnh cao tại

Ngày nay, không khó để tìm mua một chiếc laptop gaming, đặc biệt là sản phẩm của MSI. Bạn có thể chọn mua laptop gaming MSI cũ vì mức giá khá hấp dẫn mà vẫn đảm bảo chơi game chuyên nghiệp. Cùng tham khảo top laptop MSI gaming cũ giá rẻ, chất lượng đỉnh cao tại qua bài viết sau nhé!

Ra mắt Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G ngày 5/1 tại Ấn Độ

Đầu năm 2023, Redmi trình làng Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G quốc tế với nhiều tính năng ấn tượng. Đây hẳn là tin vui dành cho những người đặc biệt yêu thích điện thoại của thương hiệu này. Cùng điểm qua một số thông tin rò rỉ Redmi Note 12 Pro Series ra mắt nhé!

Ra mắt Vivo X90 Series toàn cầu: Thiết kế sang trọng, hiệu năng ấn tượng

Gần đây, trên mạng rò rỉ thông tin ra mắt Vivo X90 Series toàn cầu với thiết kế đẹp mắt và cấu hình đáng mong đợi. Đây là một trong những dòng điện thoại đã được Vivo trình làng tại Trung Quốc vào cuối năm 2022. Giờ thì hãy cùng tìm hiểu xem X90 Series phiên bản quốc tế sắp tới có gì nhé!

iPhone 15 Series có còn được trang bị khay SIM vật lý không?

iPhone 15 Series sẽ được trình làng công chúng vào mùa thu năm nay. Cộng đồng iFan đang vô cùng tò mò liệu siêu phẩm điện thoại năm 2023 của nhà "Táo" có được trang bị khay SIM vật lý hay không. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Top 10 điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Điện thoại OPPO cũ luôn là lựa chọn phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, chụp ảnh sắc nét và tiết kiệm chi phí. Tại bài viết này, cùng điểm danh top điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 điện thoại cũ có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất tại

Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí thì điện thoại cũ có camera tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại cũ chụp ảnh đẹp đáng mua nhất tại ngay nhé!

Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại

Hầu hết điện thoại Vivo ra mắt thường thuộc phân khúc tầm trung với mức giá phải chăng nhưng kiểu dáng sang trọng, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tuổi thọ lâu bền. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại nhé!

Top 6 điện thoại pin trâu cũ chất lượng, giá rẻ tại

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại cũ vừa tiết kiệm chi phí vừa có lượng pin trâu giúp bạn thoải mái học tập, giải trí. Cùng xem qua top 6 điện thoại cũ pin trâu chất lượng, giá rẻ đáng mua nhất tại nhé!!

Top 6 máy in phun màu cũ chất lượng, giá rẻ đáng mua tại

Hiện nay, nhiều người lựa chọn sử dụng máy in phun màu cũ vì giá thành rẻ, lại còn đảm bảo đầy đủ các chức năng như máy in mới nếu lựa chọn được điểm mua uy tín. Hãy cùng điểm qua top 6 máy in phun màu cũ chất lượng nhất tại nhé!