Chủ đề 'thông minh'

Công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG là gì?

Máy giặt LG nổi tiếng là thiết bị sở hữu công nghệ Smart Inverter - một công nghệ mới vô cùng hữu ích cho người dùng hiện nay. Hãy cùng khám phá công nghệ máy giặt LG Smart Inverter qua bài viết này nhé!

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Lí do nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG

Máy giặt Whirlpool có thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng, tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến và đa dạng tiện ích. Nhiều người dùng thắc mắc vì sao nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG. Tham khảo ngay nhé!

Những rủi ro khi dùng bột giặt cho máy giặt sai cách

Sử dụng bột giặt sai cách làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch và độ bền của máy giặt. Cùng tìm hiểu các rủi ro khi dùng bột giặt sai cách để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch cũng như thời gian sử dụng thiết bị này, bạn nhé!

Quạt Benny có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Benny là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, công suất lớn, tạo luồng gió mạnh và đa dạng tính năng đi kèm thông minh. Hãy cùng tìm hiểu quạt Benny có tốt không và có nên mua không nhé!

Lý do nên mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn

Daikiosan là một thương hiệu chuyên cung cấp quạt điều hòa nổi tiếng tại Việt Nam với các tính năng đa dạng và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lý do nên chọn mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn nhé!

Quạt Asia là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Asia được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, 3 chế độ gió, bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh, động cơ vận hành êm ái và đa dạng tính năng thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu xem quạt Asia là thương hiệu của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

Tủ lạnh Midea của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tủ lạnh Midea là thương hiệu tủ lạnh chất lượng được tin dùng bởi thiết kế sang trọng, công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc tủ lạnh Midea của nước nào? Cùng giải đáp qua bài viết này nhé!

So sánh tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB chi tiết nhất

Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn tủ lạnh có dung tích lớn cho gia đình thì không nên bỏ qua tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB. Bài viết dưới đây sẽ so sánh các đặc điểm của 2 sản phẩm này chi tiết nhất để bạn dễ dàng lựa chọn khi mua nhé!

Nồi áp suất điện Supor có tốt không? Có nên mua không?

Nồi áp suất điện Supor đến từ thương hiệu chất lượng của Pháp với thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, chất liệu cao cấp, đa dạng tính năng và dễ sử dụng. Nhiều người dùng còn thắc mắc nồi áp suất điện Supor có tốt không, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Top 13 ti giả tốt và an toàn nhất cho bé

Ti giả giúp bé hạn chế quấy khóc khi không đói hoặc quá no nhưng vẫn cần sự thoải mái mà việc bú mang lại. Đây là sản phẩm rất hữu ích cho cha mẹ trong những tháng đầu đời của con. Hãy cùng tham khảo top 13 ti giả tốt và an toàn nhất cho bé nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Kalite KL-565 cho gia đình bạn

Máy ép chậm Kalite KL-565 đến từ thương hiệu uy tín của Việt Nam với thiết kế gọn gàng, ép kiệt bã nguyên liệu tối ưu, an toàn và dễ sử dụng. Để đánh giá máy ép chậm Kalite KL-565 có tốt không, bạn xem ngay các lý do nên mua ở bài viết sau nhé!

Nồi cơm điện Comfee có tốt không? Có nên mua không?

Nồi cơm điện Comfee là thương hiệu uy tín đến từ Ý được nhiều người tin dùng nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng đạt chuẩn, công suất phù hợp, dung tích đa dạng cùng nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu nồi cơm điện Comfee có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

So sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8. Điểm khác biệt?

Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 là hai phiên bản đồng hồ gây bão sau khi được ra mắt vào năm 2022. Nếu bạn đang phân vân về hai loại đồng hồ Apple Watch này thì đừng bỏ qua bài viết so sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 của nhé!

Top 5 đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ dưới 2 triệu

Đồng hồ thông minh được các chị em ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế thời trang mà còn được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe tiện dụng. Hãy cùng điểm qua top 5 đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 2 triệu ở bài viết này nhé!

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!