Chủ đề 'thông minh'

Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019

Nhu cầu sử dụng vòng đeo tay thông minh ngày càng cao cho giám sát vận động, theo dõi sức khỏe, hay những kết nối thông minh ấn tượng, tối ưu chất lượng cuộc sống hiện đại. Sau đây là Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019 tại chúng tôi mời bạn tham khảo.

Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu

Tết Trung thu đang đến dần, việc tặng quà cho con cũng là một điều rất ý nghĩa mà các bố các mẹ muốn nhằm khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân... vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình. Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu sẽ gợi ý cho các bậc cha mẹ một số món quà ý nghĩa nên tặng cho các con trong ngày tết Trung thu năm nay.

3 chiếc smartwatch đang có khuyến mãi giảm sốc 1.000.000đ

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 3 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 1.000.000đ tại chúng tôi đang bạn nên tham khảo và mua ngay.

Top 4 Vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150.000 Đ

Cơ hội dành cho những bạn muốn sở hữu vòng đeo tay thông minh giá cực kì hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi đồng hồ giá sốc của chúng tôi. Sau đây là top 4 vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150k, bạn hãy nhanh tay rinh về ngay.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mi Smart mới, giá 3.9 triệu đồng

Xiaomi vừa cho ra mắt máy lọc nước thông minh Mi Smart Water Purifier mới. Đây là máy lọc nước thế hệ mới kết hợp bộ lọc RO và khử khuẩn bằng tia cực tím, có thể quản lý sản phẩm bằng ứng dụng Mi Home, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

Máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có nên dùng không?

Đô thị hóa phát triển, ô nhiễm mỗi trường ngày càng nghiêm trọng, kéo theo nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một cao hơn. Một trong những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và chọn mua chính là máy lọc không khí kiêm bắt muỗi. Cùng xem máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có tác dụng gì? Có nên dùng không nhé!

[Đánh giá] Máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt không?

Chưa bao giờ thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam lại trở nên sôi nổi như hiện nay, một phần do ô nhiễm môi trường tăng cao, phần do ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tiến bộ hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được nhiều người quan tâm và đón nhận hơn cả là dòng máy lọc không khí Xiaomi. Cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này, máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé! 

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Khám phá nguyên lý hoạt động & Cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu trang bị và mua sắm những dụng cụ nhà bếp thông minh phục vụ cho việc đun nấu ngày càng được quan tâm. Một trong số đó phải kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá đèn để bàn thông minh Mi LED của Xiaomi

Đèn thông minh Xiaomi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh, màu trắng đơn giản, sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bài viết sau sẽ đánh giá đèn thông minh Xiaomi để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị này.

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

Ưu và nhược điểm của loại mặt kính trên đồng hồ thông minh

Đồng hồ, vòng tay thông minh ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi và sang trọng của nó. Ngoài những công dụng, kiểu dáng, mẫu mã, khi mua đồng hồ thông minh đa số người dùng còn quan tâm đến chất liệu của mặt kính. Vậy trên thị trường đang có những loại mặt kính đồng hồ thông minh nào và từng loại có những ưu, nhược điểm gì. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Nếu đang sở hữu một model thuộc dòng máy này mà chưa biết cách dùng ra sao hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dưới đây.

5 lý do nên mua máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome là một thương hiệu đến từ Việt Nam có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng những sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này đã dần có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do nên mua máy lọc nước Korihome nhé!

Đánh giá robot hút bụi thông minh Philips

Khi bạn đã quá mệt mỏi vì sàn nhà lúc nào cũng đầy bụi và phải thường xuyên lau dọn thì việc sắm cho mình một robot hút bụi là việc rất nên làm. Trên thị trường hiện nay, robot hút bụi của Philips là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá robot hút bụi thông minh Philips có những ưu nhược điểm nào để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua nhé.