Chủ đề 'thông dụng'

Các loại thẻ nhớ thông dụng hiện nay

Thẻ nhớ là một loại thẻ có khả năng lưu trữ dùng làm bộ nhớ ngoài cho laptop, điện thoại, máy chụp hình,... chuyên dùng để lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, nhạc, video.

100+ Tên tiếng Anh hay cho nữ vừa ngắn gọn, vừa ý nghĩa

Tiếng Anh là công cụ kết nối chính trong giao tiếp với người ngoại quốc, để bạn có thể mở rộng mối quan hệ, trò chuyện với rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi hay có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài. Để thuận tiện hơn trong giao tiếp tại môi trường làm việc, giao lưu cùng bạn bè hay chỉ đơn thuần là phục vụ sở thích cá nhân, rất nhiều người đã tự đặt thêm tên tiếng Anh cho mình và dần khiến việc này trở thành một xu hướng phổ biến. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một tên tiếng Anh hay cho nữ phù hợp với bản thân để ứng dụng trong cuộc sống nhé! 

Nhựa TPE là gì? Các ứng dụng trong cuộc sống

Dù được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống con người, nhưng định nghĩa và các tính chất đặc trưng của nhựa TPE không phải ai cũng biết. Với người tiêu dùng thông thường, tìm hiểu về nhựa TPE để có cái nhìn và cách tiếp cận tiêu dùng tốt hơn với những sản phẩm ứng dụng của nó.

Kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn

Bàn ăn không chỉ là nơi để cả gia đình cùng thưởng thức những bữa cơm ấm cúng mà còn là nơi tụ họp, quây quần của cả nhà. Tuy nhiên, để chọn được loại bàn ăn phù hợp với số lượng các thành viên trong gia đình và không gian nhà bếp thì yếu tố kích cỡ của bàn ăn là rất quan trọng. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn. Các bạn tham khảo nhé!

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Kích thước thùng gạo 10kg, 15kg, 20kg, 25kg thông dụng

Kích thước thùng đựng gạo là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn kích thước của một số loại thùng đựng gạo thông dụng. Các bạn tham khảo nhé!

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) thông dụng

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) là thông số rất quan trọng mà bạn cần tham khảo trước khi mua sản phẩm để phù hợp với không gian sử dụng của gia đình bạn. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước máy giặt cửa ngang của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay nhé!

Kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số hãng thông dụng

Trước khi mua tivi, chúng ta cần lưu tâm tới kích thước của tivi. Đây là thông số quan trọng mà bạn cần tìm hiểu để có thể chọn được sản phẩm phù hợp diện tích phòng của gia đình. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường nhé!

Cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng

Khi mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị… chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy máy quét mã vạch. Bạn đã biết cách quét mã vạch chưa? Nếu chưa thì đừng lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng đơn giản chỉ trong tích tắc. Hãy tham khảo nhé!

Kích thước TV 32 inch thông dụng nhất

Bạn muốn mua tivi 32 inch nhưng đắn đo về kích thước có phù hợp không? Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 32 inch thông dụng của các hãng Sony, Samsung, LG,...

Kích thước TV 55 inch của Sony, LG, Samsung

Để chọn lựa chiếc Tivi thì kích thước là một điều mà mọi người chú ý đến, về diện tích căn phòng tạo cho không gian hài hòa. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 55 inch qua các thương hiệu của Sony, LG, Samsung ở dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình nhé!

Tìm hiểu các loại màn hình thông dụng trên smartwatch

Với nhiều đặc tính khác biệt, smartwatch luôn cần cho mình một loại màn hình vừa có khả năng hiển thị tốt, vừa tiết kiệm pin. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 loại màn hình phổ biến đang được sử dụng trên smartwatch nhé!

Đánh giá ưu nhược điểm của các dụng cụ hút dịch mũi đờm thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hút mũi, máy hút đờm khác nhau về cách thức vận hành, chức năng, lứa tuổi sử dụng... Vì thế, hãy cùng META.vn tìm hiểu thật kỹ ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn, từ đó chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mũi, họng của mình và những người thân yêu hiệu quả nhất nhé!

Top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo

Bảng vẽ điện tử là một dụng cụ không thể thiếu đối với những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, hội họa. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn lực tài chính để đầu tư những sản phẩm bảng vẽ hiện đại đắt đỏ, vì vậy nhiều người nghĩ đến việc tìm mua những loại bảng vẽ có giá bình dân hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo nhé! 

Cách vệ sinh máy rửa mặt sau khi sử dụng bạn gái nào cũng cần biết

Máy rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp hiện nay đang được rất nhiều chị em yêu thích nhờ tác dụng làm sạch sâu các loại bụi bẩn, bã nhờn trên da. Bởi việc tiếp xúc trực tiếp với da như thế, việc vệ sinh máy rửa mặt đúng cách càng thêm quan trọng. Bài viết này sẽ “bật mí” cho chị em cách vệ sinh máy rửa mặt đúng cách mà ai cũng nên biết.

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Tổng hợp các phím tắt thông dụng trên MacBook

MacBook là thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng toàn cầu của Apple được nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các phím tắt thông dụng trên MacBook để sử dụng hiệu quả và nhanh chóng hơn nhé!

Kích thước tủ lạnh 1 cánh thông dụng nhất

Tủ lạnh 1 cánh là loại tủ lạnh nhỏ có dung tích dưới 100 lít, thích hợp cho các phòng trọ nhỏ, phòng các nhân, phòng nhà nghỉ, khách sạn... để bảo quản lượng nhỏ thực phẩm và các loại đồ uống. Nếu bạn còn phân vân không biết kích thước tủ lạnh 1 cánh như thế nào, liệu có kê vừa phòng không thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của META.vn nhé!

Kích thước tủ lạnh 4 cánh thông dụng nhất

Tủ lạnh 4 cánh là một trong số những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Tham khảo ngay bài viết này để có được cái nhìn tổng quát về kích thước các dòng tủ thông thường từ đó có thể đưa ra quyết định thuận tiện và nhanh chóng hơn nhé.

Kích thước màn chiếu thông dụng

Màn chiếu là một phụ kiện máy chiếu không thể thiếu để góp phần mang đến nội dung các bài trình chiếu, thuyết trình hay nội dung phim ảnh, ca nhạc, giải trí... với chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người nghe, người xem. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn chiếu với các kích thước khác nhau, có thể khiến bạn băn khoăn khi cần lựa chọn. Cùng tham khảo thông tin về kích thước màn chiếu thông dụng trên thị trường và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Báo giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà giá thành còn vô cùng phải chăng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.