Chủ đề 'thời trang'

Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49%

Bạn đang muốn mua đồng hồ có kiểu dáng và thiết kế “tông suyệt tông” để có thể phối đồ, kết hợp các trang phục như áo, quần, túi sách, thắt lưng,… có cùng tông màu thì hãy tham khảo ngay Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49% tại chúng tôi.

10 món quà Giáng Sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương

Tháng 12 tới, tiếng chuông nhà thờ khắp nơi ngân vang, một trong những sự kiện được nhiều người mong chờ đó là ngày lễ Giáng Sinh (hay còn gọi là lễ Noel) ngày càng gần, bạn đã chuẩn bị gì làm quà Noel cho bạn gái chưa? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ý tưởng quà Giáng sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương vào dịp này nhé!

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

Bão sale đồng hồ 49%: Sắm đồng hồ nam TIMEX giá rẻ như cho

Đồng hồ Timex có thiết kế đơn giản, nhưng lại có chất lượng tốt và cực kì bền bỉ, được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao. Trong bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn Top 5 đồng hồ nam TIMEX giá rẻ như cho trong chương trình Hot sale Black friday tại chúng tôi.

10 Món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất

Đối với các bạn nhỏ thì giai đoạn mầm non là giai đoạn phát triển quan trọng và rất khó khăn của các bé khi lần đầu tiên xa người thân để bước vào môi trường mới với lớp học, cô giáo và các bạn. Chính bởi vậy mà những món quà tặng cô giáo mầm non luôn mang ý nghĩa như một lời cảm ơn và tri ân của các phụ huynh dành cho các cô nhân những dịp đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất mà các cha mẹ có thể tham khảo để tặng các cô nhân các dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, 20/11 hay lễ Tết...

7 đồng hồ màu vàng hồng sang trọng, quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp 20/10

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện thời trang được phái đẹp rất yêu thích. 7 mẫu đồng hồ nữ màu vàng hồng được gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ là món quà đầy tinh tế và ý nghĩa dành tặng đến người phụ nữ mà bạn yêu thương nhân dịp đặc biệt 20/10 sắp tới này.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên đeo kính râm, đặc biệt là vào mùa hè?

Kính râm ngoài việc là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Đặc biệt những ngày hè là không thể thiếu chiếc mắt kính mỗi khi ra ngoài. Vậy đeo kính râm thật sự cần thiết không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Gọng kính được làm bằng chất liệu gì?

Mắt kính thời trang là phụ kiện rất quen thuộc nhưng bạn có biết gọng kính thường được làm bằng chất liệu gì không? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mệnh thủy chọn đồng hồ đeo tay nào, màu gì?

Đồng hồ là một phụ kiện yêu thích cho những tín đồ thời trang, bên cạnh kiểu dáng thiết kế thì yếu tố phong thủy cũng quan trọng không kém. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mệnh thủy nên chọn đồng hồ đeo tay nào nhé!

Vì sao bạn vẫn cần phải đeo kính râm vào mùa đông

Không chỉ ánh nắng mùa hè mà những cơn gió mùa đông cũng có thể làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đó là lí do bạn vẫn cần đến chiếc mắt kính trong những ngày mùa đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính vào mùa đông có lợi ích gì nhé!

Tản mạn: Rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Nhiều người cho rằng với xu hướng chạy đua công nghệ như ngày nay, điện thoại thông minh dần thay thế đồng hồ với mục đích xác định thời gian. Vậy thì tại sao nhất thiết phải có thêm một chiếc đồng hồ? Vậy rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Mắt kính Emporio là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Đi cùng những bộ trang phục đẹp mắt, thời thượng của Armani, chắc hẳn mắt kính Emporio là phụ kiện không thể thiếu. Vậy mắt kính Emporio là của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!