Chủ đề 'thời thượng'

Cô Em Trendy - Tràn năng lượng, bật phong cách thời thượng với trợ thủ công nghệ bí mật

Từ một cô bé rụt rè cho tới fashionista đình đám và gần đây nhất là Creative Director (Giám đốc Sáng tạo), Khánh Linh hay còn được gọi bằng cái tên rất trào lưu - Cô Em Trendy đã có những chia sẻ đầy thú vị về công việc của mình. Hãy cùng “đột nhập” vào căn penthouse của Linh để xem thử cô nàng nắm giữ bí kíp nào để luôn bừng sáng mọi phong cách bất kể nơi đâu nhé!

Đánh giá Amazfit T-Rex: Đồng hồ thể thao thông minh mang tiêu chuẩn quân đội

Amazfit T-Rex là đồng hồ thông minh thể thao đầu tiên mang tiêu chuẩn quân đội. Sản phẩm nổi bật nhờ sự mạnh mẽ, thời lượng pin tuyệt vời và GPS cực tốt, có thể theo dõi các hoạt động như chạy đường mòn và bơi lội. Hãy cùng điểm qua các chi tiết của chiếc đồng hồ này qua bài viết bên dưới nhé!

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn tích cực lạc quan trong cuộc sống

Cung Bọ Cạp sở hữu vẻ bề ngoài lạnh lùng, huyền bí, có sức hút mạnh liệt mà bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại. Cũng vì thế mà những người thuộc cung này thường rất khó đoán và rất khó chọn quà tặng cho họ. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn kiên trì lạc quan trong cuộc sống nhé!

5 đặc điểm nổi bật của Máy lọc không khí Wells AL 106

Máy lọc không khí là sản phẩm thiết yếu và cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy lọc không khí Wells AL106 được nhiều khách hàng tin dùng, bởi thiết kế thời trang, loại bỏ 99.997% bụi siêu mịn, đạt chuẩn lọc không khí thông minh,... Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Wells AL106 nhé!

Những màu son đẹp, hot trend nhất hiện nay được yêu thích nhất

Son môi luôn là vật bất ly thân với chị em phụ nữ và chắc hẳn, chị em nào cũng luôn mong muốn sở hữu cho mình những màu son đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất! Vậy những màu son nào đang là hot trend, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!