Chủ đề 'thoải mái'

Nâng cao hiệu quả làm việc với chiếc áo đồng phục làm từ vải thun CoolFit

Áo thun đồng phục đóng vai trò quan trọng trong tạo dựng hình ảnh và đại diện cho một doanh nghiệp, tổ chức hay trường học. Tuy nhiên, không phải chiếc áo thun đồng phục nào cũng đảm bảo chất lượng vải tốt, và những hạn chế của những chiếc áo không tốt có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả công việc của người mặc.

Thế Giới Di Động ký kết hợp tác chiến lược cùng OPPO, mở bán đặc biệt OPPO A98 sạc siêu nhanh, lướt siêu mượt

Thế Giới Di Động đã cùng OPPO Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược nhằm ra mắt đặc biệt sản phẩm OPPO A98, smartphone sạc nhanh và an toàn nhất phân khúc tầm trung. Sản phẩm được mở bán duy nhất tại hai hệ thống Thế Giới Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc với mức giá 8,99 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba không chỉ mang đến cho người dùng không khí tươi mát mà còn nâng tầm cuộc sống hơn với các công nghệ máy lạnh nổi bật được cài đặt trên máy. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba trong bài viết nhé!

Top 5 tai nghe có dây giá rẻ, chính hãng tốt nhất tại

Tai nghe có dây giá rẻ là sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu tai nghe mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, những sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt. Cùng tham khảo một số mẫu tai nghe có dây trong bài viết sau nhé!

Đánh giá iPad Pro 2021 - Có còn đáng mua trong năm 2023 này?

iPad Pro 2021 là dòng máy tính bảng vô cùng tân tiến của Apple, sở hữu ngoại hình sang chảnh, khả năng hiển thị tuyệt đẹp và cấu hình vượt trội khiến nhiều người mê mẩn. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc máy này hay không thì hãy cùng đánh giá iPad Pro 2021 ngay nhé!

Hướng dẫn chọn mua máy cắt cỏ phù hợp cho nhu cầu sử dụng

Máy cắt cỏ là một loại máy cắt tỉa, giúp bạn loại bỏ các loại cỏ hoặc cây dại nhỏ đơn giản, ít tốn sức thay vì dùng dao, kéo như cách truyền thống. Do đó, để chọn được loại máy tốt, bạn hãy xem ngay hướng dẫn cách chọn mua máy cắt cỏ qua bài viết này nhé!