Chủ đề 'Thiệt hại'

Những giấy tờ cần thiết để được hưởng bảo hiểm xe máy sau tai nạn giao thông

Bảo hiểm xe bắt buộc là loại hình bảo hiểm bắt buộc mà bất cứ chủ sở hữu xe máy nào cũng cần có khi tham giao thông. Nếu không may xảy ra tai nạn giao thông thì bạn sẽ được doanh nghiệp bảo hiểm chi trả và bồi thường theo các điều khoản cụ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu những giấy tờ cần thiết để được hưởng bảo hiểm xe máy nhé!

Vận hạn tuổi Hợi năm 2021: Tuổi Hợi năm 2021 sao gì chiếu?

Vận hạn tuổi Hợi năm 2021 như thế nào? Tuổi Hợi năm 2021 sao gì chiếu mạng? Chắc hẳn những người tuổi Hợi đang rất quan tâm đến vấn đề này. Biết được vận hạn của mình trong năm ra sao sẽ giúp người tuổi Hợi có thể điều chỉnh hành động, chú trọng hơn tới sức khỏe, công việc hoặc cúng dâng sao giải hạn để làm nhẹ bớt những vận hạn trong năm. Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được vận hạn của các tuổi Hợi năm nay nhé.

Vận hạn tuổi Mùi năm 2021: Tuổi Mùi năm 2021 sao gì chiếu?

Xem vận hạn đầu năm sẽ giúp cho mỗi người biết được năm nay mình gặp sao nào chiếu mệnh, là sao tốt hay sao xấu, từ đó bản thân sẽ có cách điều chỉnh, chú trọng hơn tới sức khỏe, công việc. Ngoài ra, xem vận hạn đầu năm cũng để biết cách cúng sao giải hạn như thế nào cho phù hợp. Vậy vận hạn tuổi Mùi năm 2021 như thế nào? Tuổi Mùi năm 2021 sao gì chiếu mạng? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được câu trả lời nhé.

Mưa đá là gì? Tại sao có mưa đá?

Mưa đá là một hiện tượng nguy hiểm xảy ra trên tất cả những nơi trên thế giới. Ở nước ta, mưa đá chủ yếu ở vùng núi hay khu vực giáp biển, giáp núi. Vậy mưa đá là gì? Tại sao có mưa đá? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Bài học “cay đắng” của một người mua nhà: Quá hạn thanh toán thẻ tín dụng 3 lần trong 1 năm, không được vay mua nhà, mất luôn 300 triệu đồng tiền cọc

Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ chi tiêu, giúp người sử dụng khi cần mua gì đó nhưng lương chưa kịp “ting ting” về vẫn có thể mua được, nhưng hậu quả của nó cũng vô cùng to lớn nếu không đủ hiểu biết về nó.

Ô tô hư hỏng do thiên tai, bảo hiểm sẽ đền bù như thế nào?

Trong trường hợp ô tô bị hư hỏng do thiên tai bão lũ, bảo hiểm tự nguyện sẽ đền bù với tỷ lệ như thế nào? Chủ xe cần lưu ý những gì sau khi xe gặp sự cố? Đối với các trường hợp xe ngập nước hoặc bị thủy kích, bảo hiểm sẽ xử lý ra sao? Mời bạn đọc gặp gỡ anh Hồng, một chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm sẽ tư vấn chi tiết cụ thể cho chúng ta về vấn đề này.