Chủ đề 'thiệp chúc mừng'

Cách làm thiệp mời, thiệp chúc Halloween đơn giản mà đẹp

Dịp lễ Halloween hằng năm thường được rất nhiều người trông chờ để tổ chức những bữa tiệc hóa trang đặc sắc, vui vẻ giúp lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời. Halloween sắp đến gần, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thiệp Halloween để chúc mừng người thân và bạn bè cũng như mời khách tham dự buổi party của bạn nhé!

Cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay

20/10 hằng năm, bên cạnh những món quà xinh xắn, những đóa hoa tươi thắm thì tấm thiệp mừng kèm những lời chúc chính là một phần không thể thiếu để bạn gửi gắm tình cảm của mình đến những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo vui vẻ, hài hước, bá đạo

Lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo vui vẻ, hài hước, bá đạo dưới đây chắc chắn sẽ là những món quà "tinh thần" đầy ý nghĩa để bạn có thể bày tỏ tấm lòng yêu thương, kính trọng của mình tới thầy cô. Hãy tham khảo bài viết để có thêm những gợi ý về cách chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo bạn nhé.

Cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật online đẹp, đơn giản nhát

Bên cạnh những món quà thì thiệp kèm lời chúc sẽ là một phần không thể thiếu để giúp bạn bày tỏ tình cảm với những người mà bạn yêu quý trong ngày sinh nhật của họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm thiệp chúc mừng sinh nhật online đẹp, đơn giản nhất bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Thiệp & Lời chúc mừng ngày Lễ Tạ Ơn Thanksgiving hay, ý nghĩa

Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving Day) là một trong những dịp lễ quan trọng trong năm của người Công giáo. Để chào mừng ngày lễ đặc biệt này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu thiệp và lời chúc mừng ngày Lễ Tạ Ơn Thanksgiving hay, ý nghĩa dưới đây nhé.

50+ Mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần

Năm mới Nhâm Dần đang cận kề rồi, bạn đã chuẩn bị những mẫu thiệp chúc mừng xinh xắn để gửi đến bạn bè, người thân chưa nhỉ? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 50+ mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Tạo thiệp chúc mừng năm mới 2022 online đẹp đón Tết chào xuân

Những lời chúc năm mới chính là món quà tặng tinh thần ý nghĩa để gửi tặng mọi người mỗi khi Tết đến xuân về. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách tạo thiệp chúc mừng năm mới 2022 online đẹp đón Tết chào xuân cực đẹp. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!