Chủ đề 'thanh xuân'

60+ Những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ

Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, ở đó có sự ngông cuồng của tuổi trẻ và những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng bài viết này nhớ lại thời thanh xuân qua những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ bạn nhé!

100+ Những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất

Thứ trên đời có thể cho con người chúng ta sự công bằng nhất chính là thời gian. Thời gian có thể cho chúng ta hạnh phúc, thành công thậm chí là thất bại, những điều chúng ta gặt hái được đều phụ thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng và trân trọng ý nghĩa của nó. Hãy cũng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất!

Hoa anh đào nở vào mùa nào, có ý nghĩa gì? Hình ảnh đẹp, câu nói hay về hoa anh đào

Hoa anh đào là một trong những loài hoa mang vẻ đẹp rất rực rỡ và độc đáo, đồng thời nó còn mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng và được xem là quốc hoa của Nhật Bản. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về loài hoa anh đào và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất của loài hoa này bạn nhé!

Những câu nói hay về tuổi 18 ước mơ, chênh vênh khi bước chân ra đời

Tuổi 18 là độ tuổi tươi đẹp và đáng giá nhất, là những bước đi chập chững vào đời với nhiều ước mơ, hoài bão và đôi khi mơ mộng. Với những câu nói hay về tuổi 18 được tổng hợp bên dưới giúp bạn cảm nhận được khoảng thời gian đáng được trân trọng trong cuộc đời.

Top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix bạn không nên bỏ lỡ

Phim Trung Quốc trên Netflix mang đến những trải nghiệm xem phim không giới hạn cho khán giả với nhiều thể loại được cập nhật liên tục để chiều các "mọt phim", cùng nội dung hấp dẫn. Cùng mình điểm qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

60+ Câu nói hay về tình yêu người lính, status hay về tình yêu bộ đội

Tình yêu của quân nhân thật giản dị nhưng không kém phần sâu sắc. Sự nhớ nhung, lãng mạn của những người lính đã khiến tình yêu ấy trở nên cao cả hơn bao giờ hết. Dưới đây là bài viết chia sẻ hơn 60 câu nói hay về tình yêu người lính, status hay về tình yêu bộ đội, cùng tham khảo nhé!

Top 10 phim truyền hình hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn thì nền điện ảnh xứ Kim Chi cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp bạn cười thả ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 14 tựa phim hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix dưới đây nhé.

Top 10 bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ không thể bỏ lỡ

Thời thanh xuân tươi đẹp luôn là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người. Đó cũng là đề tài thường được các nhà làm phim Trung Quốc tái hiện trên màn ảnh. Cùng điểm qua top 10 bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ không thể bỏ lỡ nhé!

Chàng Hậu Shin Hye Sun và những bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ

Shin Hye Sun là một trong những tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong thời gian trở lại đây. Trong phim Mr Queen mới đây, vai diễn chàng hậu khó gần của cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng điểm qua những bộ phim giải trí ấn tượng nhất của diễn viên này nhé!

Top 10 phim Trung Quốc lên sóng tháng 11 2020 hay nhất

Tháng 11 chào đón hàng loạt bộ phim Trung Quốc hấp dẫn lên sóng đem lại những phút giây giải trí và thư giãn vô cùng tuyệt vời. Cùng điểm qua qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất đã khởi chiếu từ tháng 11 năm 2020.

Top 5 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020

Bạn là một người yêu thích ngôn tình và muốn tìm cho mình một bộ phim hay, hót nhất và phải ý nghĩa. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ với bạn top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020. Hãy tham khảo nhé!