Chủ đề 'thanh lịch'

Nồi áp suất điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên về giữ nhiệt và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi áp suất điện của hãng có thiết kế hiện đại, chắc chắn với nhiều chế độ nấu an toàn cho người dùng. Khám phá nồi áp suất Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

Bếp từ Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Toshiba được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và các tính năng thông minh đi kèm giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu bếp từ Toshiba có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Tips phối đồ thanh lịch, tinh tế với BST Uniqlo U mới nhất

Uniqlo U luôn là bộ sưu tập được mong đợi nhất qua mỗi mùa từ thương hiệu UNIQLO. Những thiết kế đại diện cho phong cách đương đại và thể hiện dấu ấn cá nhân vô cùng đặc trưng, khác biệt chính là điểm thu hút khó lòng cưỡng lại. Những gợi ý mix&match từ BST kết hợp mới nhất giữa UNIQLO và Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire tiếp tục mang đến trải nghiệm thời trang thoải mái và thăng hoa.

Vẻ đẹp thanh lịch cổ điển thời hiện đại của Givenchy

Givenchy là một thương hiệu gồm hai nửa phong cách: về mặt trang phục nam, Matthew M Williams kết hợp sự trang trọng với các quy tắc thực dụng, đánh giá lại truyền thống bằng cách cởi bỏ các lớp, cắt bớt kiểu dáng hoặc thổi phồng nó ra khỏi tỷ lệ, và cuối cùng là thêm sự thô mộc vào mọi thứ anh ấy chạm vào.