Chủ đề 'tháng 5'

Tháng 5 có bao nhiêu ngày Âm lịch, Dương lịch năm 2022?

Tháng 5 có bao nhiêu ngày? Tưởng chừng là câu hỏi cho học sinh “tiểu học”, chứ người lớn thì khó gì, nhưng thực tế vẫn rất nhiều người không thể trả lời được câu hỏi này. Thế nên, xin mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để có cho mình lời giải đáp!    

13/5 là ngày gì? Ngày 13 tháng 5 cung hoàng đạo gì?

13/5 là ngày gì? Có bao giờ những bạn có sinh nhật vào đúng ngày này tự hỏi liệu ngày sinh của mình có trùng với dịp lễ gì đặc biệt không, cung hoàng đạo là gì nhỉ? Vậy để giải đáp cho nỗi băn khoăn trên, xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây của chúng tôi để có cho mình lời giải đáp nhé!    

Thơ về tháng 5 hay, thơ tình tháng 5 lãng mạn

Tháng 5 lại về rồi! Hãy đón chào tháng hè rực rỡ này bằng những vần thơ thật tuyệt vời nhé. Chùm thơ tháng 5 hay, thơ tình tháng 5 lãng mạn dưới đây sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cung bậc cảm xúc.

Câu hỏi trắc nghiệm về ngày 30/4 và 1/5 có đáp án

Có rất nhiều hoạt động chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5 và một trong số đó chính là những cuộc thi tìm hiểu về 2 ngày lễ này. Bộ câu hỏi trắc nghiệm về ngày 30/4 - 1/5 có đáp án dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tìm hiểu về dịp lễ đặc biệt này. Mời bạn tham khảo nhé.