Chủ đề 'tháng 4'

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Đảo Phú Quốc ở đâu? Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh nào, miền nào?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là "Đảo Ngọc" của Việt Nam, đồng thời được nhiều trang blog về du lịch có tiếng đánh giá là "định nghĩa về thiên đường". Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển trong xanh, quyến rũ nhất thế giới, là điểm đến hấp dẫn thu hút được đông đảo du khách không chỉ trong nước mà còn cả du khách nước ngoài. Vậy đảo Phú Quốc ở đâu? Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh nào, miền nào của Việt Nam? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lịch Công giáo: Lịch Công giáo tháng 4

Hội Thánh mỗi năm sẽ cử hành các nghi thức và lễ nghi theo diễn tiến của Kinh Thánh, phô diễn công trình cứu độ của Chúa. Quá trình này sẽ diễn ra theo chu kỳ một năm và được gọi là năm Phụng vụ hay lịch Công giáo. Bài viết dưới đây sẽ trình bày chi tiết, cụ thể lịch Công giáo tháng 4 năm 2021 cho các bạn đọc có nhu cầu tham khảo, cùng theo dõi ngay nhé! 

Những hành động, câu nói dối ngày cá tháng tư siêu kinh điển

Nói dối ngày cá tháng tư sao cho thật tự nhiên, những câu nói dối nào sẽ giúp bạn lừa "cả thế giới". Hãy để chúng tôi mách bạn "tip" những hành động, câu nói dối ngày cá tháng tư siêu kinh điển nhưng lại vô hại, chirv mang tính chất vui vẻ nhé!

Ngày 4/4 là ngày gì, ngày lễ gì, là cung gì?

Ngày 4 tháng 4 năm 2021 là ngày gì, ngày lễ gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày 4/4. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu? Những địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 thú vị

Du lịch dịp 30/4 và 1/5 ở đâu là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng META tham khảo ngay một số địa điểm du lịch 30/4 và 1/5 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam phù hợp với các gia đình, nhóm bạn qua bài viết dưới đây nhé! 

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè là một chủ đề được rất nhiều bạn gái quan tâm mỗi khi tháng 4 bắt đầu bởi ngày 6/4 được coi là ngày Con trai (Boy's Day). Hãy cùng tham khảo một số lời chúc dưới đây và dành cho người yêu, bạn bè của bạn một lời chúc Boy's Day thật đáng yêu và ngọt ngào nhé!

30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì?

Hằng năm cứ tới dịp 30/4 và 1/5 là người lao động, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên trong cả nước lại được nghỉ làm, nghỉ học. Vậy 30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.