Chủ đề 'thả thính'

Thơ tình yêu buồn cảm xúc, ngắn gọn cho người yêu xa, đơn phương

Thơ ca phản ánh khá đa dạng những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bên cạnh những áng thơ tình lãng mạn, tươi vui thì thơ ca cũng có những vần thơ buồn đầy xúc cảm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ tình yêu buồn cảm xúc, ngắn gọn cho người yêu xa, yêu đơn phương. Mời bạn cũng theo dõi nhé.

Stt, cap thả thính ngành xây dựng hay, chất nhất

“Đời xây dựng đâu chỉ vôi với vữa. Lấy bức tường làm điểm tựa tình yêu. Dẫu thời gian có phủ bụi xanh rêu. Vẫn mỉm cười: Hoa tình yêu đấy chứ!". Những chàng trai xây dựng không chỉ biết tới vôi, vữa, khô cằn và cứng nhắc, họ cũng rất dễ thương và đáng yêu đấy. Nếu không tin, bạn hãy tham khảo những stt, những câu cap thả thính ngành xây dựng dưới đây nhé.

Thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn

Tình yêu luôn là đề tài bất tận để các nhà thơ sáng tác. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước, ngắn gọn

Nếu mưa mang lại cảm giác cô đơn thì nắng lại đem đến cho chúng ta niềm tin và sự hy vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước và ngắn gọn để bạn có thể giãi bày được tâm trạng của mình nhé!

Top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Một kỳ nghỉ ở bãi biển có phong cảnh đẹp là một trong những cách hoàn hảo để xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại. Nếu bạn đang không chắc chắn nên lựa chọn bãi biển nào để đi nghỉ mát gia đình thì hãy tham khảo top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới của META.vn sau đây nhé!

Cap thả thính 1/4, những câu stt thả thính ngày cá tháng Tư hay, hài hước

Cap thả thính 1/4, những câu stt thả thính ngày cá tháng Tư dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày Quốc tế nói dối này. Nếu bạn đang “thầm thương trộm nhớ” một cô nàng hay anh chàng nào đó thì đây chính là dịp hoàn hảo để bạn có thể “hạ gục” đối phương đấy. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn được những stt thả thính cá tháng Tư nhé!

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.

Cá tháng Tư - "ngày quốc tế tỏ tình" và những câu tỏ tình hay nhất

Ngày Cá tháng Tư như thể được sinh ra để tiếp thêm dũng khí cho những người nhát gan vốn không dám tỏ tình. Kể cả khi bị từ chối, bạn cũng có thể tránh việc xấu hổ với đường lui dễ dàng vì đó là Ngày Nói Dối. Xem ngay những câu tỏ tình ngày Cá tháng Tư hay nhất khiến crush đổ ngay và luôn!

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

60+ Những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu

Những câu thả thính xàm dưới đây sẽ giúp bạn, đó là cách chinh phục trái tim của nàng nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu, hiệu quả với crush.

Cap hay về độc thân, stt độc thân (FA) ngắn chất, vui vẻ, hài hước

Cuộc sống ngày càng bận rộn và tình trạng độc thân của giới trẻ ngày một nhiều hơn. Chúng ta dần cũng trở nên lười yêu hơn sau mỗi cuộc tình đổ vỡ trước đó. Tuy nhiên, bạn đừng sợ độc thân bởi độc thân không đáng sợ, vẫn còn rất nhiều điều vui vẻ, cuộc sống thú vị và chúng ta hãy biết trân trọng, tận dụng khoảng thời gian này nhé. Bởi biết đâu ngày mai người yêu sẽ “bất thình lình” đến với bạn. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap độc thân, stt độc thân hay và hài hước nhất để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước, vui nhộn

Ngày cá tháng Tư 1/4 (April Fools' Day) là ngày nói dối quốc tế, ngoài những lời nói dối thì mọi người cũng hay bày rất nhiều trò lừa vui nhộn để trêu chọc người khác. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thường chọn ngày cá tháng Tư này để tỏ tình hoặc nói thật, chính vì vậy mà ngày này còn được coi là “Ngày quốc tế tỏ tình”. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn những ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước và vui nhộn để bạn có thêm các chiêu trò để vui trong ngày nói dối cá tháng Tư sắp tới nhé!

60+ Ca dao thả thính chế dễ thương, hài hước

Thả thính bằng ca dao là một trong những cách gây ấn tượng đối với người ấy đó! Hãy tham khảo bài viết này để biết thêm những câu ca dao thả thính đáng yêu, dễ thương và hài hước nhất để chinh phục crush nhé!

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

Những câu nói dối ngày cá tháng Tư, câu nói hay về ngày cá tháng Tư

Cá tháng Tư (hay còn gọi là ngày Quốc tế nói dối, ngày hội vui vẻ) đang đến gần rồi, bạn hãy chuẩn bị cho mình những câu nói dối, câu nói troll để trêu đùa mọi người xung quanh mình. Vào ngày này, bạn chớ vội tin vào những điều mà người khác nói, thay vào đó, hãy mang đến cho họ những cú lừa siêu đỉnh. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói dối ngày cá tháng Tư hay và độc nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu tỏ tình ngày cá tháng Tư, stt thả thính cá tháng Tư hay, độc đáo

Tỏ tình ngày cá tháng Tư là một trong những ý tưởng rất hay được nhiều bạn trẻ hưởng ứng bởi nếu chẳng may đối phương từ chối thì bạn vẫn “có đường lui” dễ dàng . Còn nếu đối phương đồng ý thì chúc mừng bạn đã là “hoa có chủ”. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính, tỏ tình ngày 1/4 đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Thơ thả thính, cap thả thính bằng thơ “cưa đổ” crush

Những ai chưa có người yêu hay đã có crush, những câu thả thính chính là chìa khóa để chúng ta tán tỉnh thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thơ thả thính, cap thả thính bằng thơ "cưa đổ" crush cực kỳ thuyết phục nhé!

40+ stt thả thính, cap thả thính kiểu dân chuyên hóa

Bạn hoặc crush là dân chuyên hóa chính hiệu? Vậy thì hãy dùng chuyên môn để thả thính người ấy bởi vì chắc chắn tỉ lệ thành công sẽ cao hơn đấy. Tham khảo bài viết này để biết thêm những câu thả thính đậm chất hóa học bạn nhé! 

70+ Status thả thính bằng môn học “chất phát ngất”

Bạn muốn gây ấn tượng với crush thì đừng ngại dùng lời ngọt ngào rót mật vào tai người ấy. Hãy cùng bài viết này khám phá những câu thả thính bằng môn học "chất phát ngất" để chinh phục người ấy dễ dàng hơn nào!

Stt thả thính mùng 8/3, cap thả thính ngày 8/3 hay, hài, chất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3 đang đến gần! Đây là ngày để cả thế giới yêu thương, tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những lời chúc kèm món quà, đóa hoa tươi thắm nhất. Nếu bạn vẫn cô đơn và muốn thả thính chàng trai, cô gái mà mình crush bấy lâu nay thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những stt thả thính 8/3 hay, ý nghĩa và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!