Chủ đề 'tết trung thu'

Mẫu hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu & tỉa hoa quả Trung thu đẹp

Theo phong tục của người Việt Nam, vào dịp Tết Trung thu hàng năm, các gia đình sẽ chuẩn bị những mâm ngũ quả đặc sắc để dâng lên tổ tiên, cầu mong những điều tốt lành. Không chỉ vậy, mâm ngũ quả còn được dùng để trang trí, là điểm nhấn tại những sự kiện Trung thu tổ chức cho trẻ em tại trường học, khu dân cư, công ty. Nếu chưa tìm được ý tưởng trang trí, bạn hãy cùng META tham khảo những hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé! 

Tổng hợp các mẫu lồng đèn cực xinh cho bé yêu dịp Trung thu 2020

Trung thu là ngày tết của trẻ em, còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng. Trẻ em rất mong đến dịp này vì được  tặng đồ chơi như đèn ông sao, mặt nạ,... chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu lồng đèn cực xinh cho bé yêu dịp Trung thu 2020 để các bậc phụ huynh tích lũy thêm nhiều mẹo hay chơi cùng con mình nhé.

Chọn quà Tết Trung Thu phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

Vào ngày Tết Trung thu, các bậc cha mẹ thường có xu hướng tặng con mình những món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, giúp bé có một ngày vui ý nghĩa. Vậy nên tặng quà gì nhân dịp Trung thu cho phù hợp với tuổi của bé? Hãy cùng điểm qua những gợi ý sau nhé!

Trung thu vào ngày nào? Cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì?

Mặc dù "Trung thu là Tết thiếu nhi", thế nhưng trong tâm thức của người Việt, tết Trung thu vẫn có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây không chỉ là dịp để người lớn quan tâm tới trẻ em, tổ chức những hoạt động vui chơi cho bé mà còn là dịp để gia đình quây quần, đoàn viên, cùng nhau trông trăng và "phá cỗ". Vậy Trung thu năm 2020 vào ngày nào? Và cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu

Tết Trung thu đang đến dần, việc tặng quà cho con cũng là một điều rất ý nghĩa mà các bố các mẹ muốn nhằm khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân... vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình. Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu sẽ gợi ý cho các bậc cha mẹ một số món quà ý nghĩa nên tặng cho các con trong ngày tết Trung thu năm nay.

Cách làm chó bưởi Trung Thu cực dễ thương

Bưởi là loại trái cây không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu. Để Tết Trung thu năm nay thêm phần mới mẻ và ý nghĩa các mẹ có thể tự tay làm chú chó bưởi dễ thương bày lên mâm ngũ quả của gia đình mình. Chắc chắn điều này sẽ làm các con rất thích thú. Các mẹ có thể làm chó bông từ bưởi đào, bưởi Nam Roi, bưởi da xanh. Nào hãy cùng META.vn trổ tài làm chó bông bằng bưởi bày Trung thu luôn bây giờ nhé.