Chủ đề 'tặng quà'

Kinh nghiệm chọn quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa nhất

“Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ”, mẹ là người phụ nữ luôn âm thầm theo dõi bạn trong cuộc đời, từ khi bạn sinh ra, khi bạn bước vào đời, dù bạn có vấp ngã hay khó khăn cũng không bỏ rơi bạn. Một năm có rất nhiều dịp để bạn có cơ hội nói lời cảm ơn, bày tỏ tấm lòng tới người phụ nữ tuyệt vời của cuộc đời bạn như ngày Quốc tế phụ nữ, ngày của Mẹ, ngày Phụ nữ Việt Nam,... trong đó có một ngày trọng đại - ngày sinh nhật. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chọn quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa nhất nhé! 

Nguyên tắc vàng chinh phục trái tim người phụ nữ khi tặng quà ngày 8/3

Tặng quà là cả một nghệ thuật để làm hài lòng phái đẹp bạn phải thực sự tinh tế. Nếu bạn đang có dự định tặng quà cho người thân nhân dịp 8 tháng 3 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một vài lưu ý để thành công trong việc chiếm lấy tình cảm của người thân mình nhé!

5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu dịp Tết không thể bỏ qua

Dịp Tết nguyên đán sắp đến là cơ hội cực kỳ tốt để bạn ghi điểm trong mắt ba mẹ người yêu. Vậy bạn nên chuẩn bị những gì để lấy lòng ba mẹ người yêu? Cùng chúng tôi tham khảo 5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu không thể bỏ qua để có thêm nhiều gợi ý nhé!